Cloud VPS LANIT - Máy chủ ảo công nghệ cao cho doanh nghiệp SME

03/08/2024 - 09:22

 - Cloud VPS đang là xu hướng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong thời đại công nghệ số 4.0 hiện nay. Dịch vụ này sở hữu thế mạnh về tốc độ, ổn định, tính linh hoạt và tối ưu chi phí cho các doanh nghiệp nhất là các doanh nghiệp SME.

Cloud VPS - Giải pháo thay thế máy chủ vật lý 

Trong thời đại công nghệ 4.0, để tồn tại và phát triển ngoài việc các doanh nghiệp chuyển mình bằng cách đầu tư, đổi mới công nghệ, thì các yếu tố về tốc độ, tính sẵn sàng, ổn định và khả năng mở rộng linh hoạt cũng được các Doanh nghiệp hết sức quan tâm. Thực tế cho thấy, hiện các giải pháp lưu trữ truyền thống như việc đầu tư máy chủ đặt tại văn phòng có nhiều hạn chế, tốn nhiều chi phí, cũng như gặp nhiều khó khăn trong việc mở rộng liên tục bởi sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp. Chính vì vậy, khi dịch vụ Cloud VPS ra đời đã tạo ra bước nhảy vọt về công nghệ, được xem là giải pháp hàng đầu các doanh nghiệp nên lựa chọn.

Cloud VPS là dịch vụ lưu trữ máy chủ ảo dựa trên nền tảng điện toán đám mây. Mỗi Cloud VPS được cấp tài nguyên CPU, RAM, dung lượng ổ cứng, địa chỉ IP và hệ điều hành riêng biệt. Dịch vụ đáp ứng nhu cầu về độ an toàn, tính sẵn sàng, ổn định và linh hoạt mở rộng tài nguyên theo nhu cầu phát triển doanh nghiệp với mức chi phí tối ưu. 

Cloud VPS LANIT - Giải pháp máy chủ ảo công nghệ cao cho doanh nghiệp SME

LANIT là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ Cloud VPS tại Việt Nam. Với gần 8 năm phát triển, LANIT luôn nỗ lực không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ nhằm đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của khách hàng. Dịch vụ VPS LANIT ứng dụng công nghệ tiên tiến, mang đến giải pháp lưu trữ toàn diện cho các doanh nghiệp.

Description: https://lh7-rt.googleusercontent.com/docsz/AD_4nXfHxNztypbK0fgKde9Z94wD6PsJM9Df6P1C3FrPFWFPJ8J5hjsOpJcwaqFG3BygmOwVtdK_NXC17KOJb3D-fjd-rGrBpRaIbxrk1vQkT1v3K7tnSzj0DlAc5x4WDTsBLouRO7jJz6qVXn53IMfx1ffuMGk?key=GoiMQSYDlUPxxmqXoRvzuA

Cloud VPS LANIT được tạo ra từ hệ thống máy chủ thế hệ mới

VPS giá rẻ tại LANIT toàn bộ được tạo ra từ hệ thống máy chủ vật lý thế hệ mới, chính hãng đến từ thương hiệu Dell/HP, 100% sử dụng ổ cứng SSD NVME Enterprise, CPU Intel E5 V4, Platinum, kết hợp công nghệ ảo hóa hàng đầu VMware, KVM giúp tăng tốc ứng dụng hiệu quả. Hệ thống máy chủ đều được đặt tại hệ thống Datacenter chuẩn Tier 3 của Viettel, FPT đảm bảo ổn định Uptime 99.98%.

LANIT ứng dụng Openstack hiện đại - Giúp xây dựng và quản lý Cloud VPS hiệu quả

Công nghệ OpenStack hiện đại giúp cho việc xây dựng và kiểm soát các tài nguyên phần cứng hiệu quả thông qua bảng điều khiển dễ sử dụng hoặc qua dòng lệnh đơn giản. Việc ứng dụng công nghệ này vào Cloud VPS giúp tối ưu hiệu suất, linh hoạt trong việc cấu hình và nâng cấp tài nguyên máy chủ theo nhu cầu.

Đồng thời, công nghệ này cũng đảm bảo độ tin cậy và an toàn khi cung cấp các tính năng bảo mật như xác thực, ủy quyền hay mã hóa dữ liệu. OpenStack cho phép quản lý quyền truy cập và quyền hạn người dùng chi tiết, đảm bảo chỉ người dùng được ủy quyền mới có thể truy cập vào tài nguyên máy chủ. 

Tích hợp Firewall chống DDoS mạnh mẽ vào hệ thống máy chủ

LANIT đầu tư Firewall chống DDoS mạnh mẽ vào hệ thống máy chủ, giúp bảo vệ máy chủ khỏi các mối đe dọa bên ngoài và đảm bảo dữ liệu và tài nguyên của tổ chức luôn được an toàn. Hệ thống Firewall của LANIT có thể giúp kiểm tra và lọc lưu lượng mạng vào và ra khỏi hệ thống, phát hiện bất thường và kịp thời ngăn chặn các cuộc tấn công từ bên ngoài như tấn công DDoS. Thông qua đó, giúp tăng cường hiệu suất mạng, đảm bảo các hoạt động diễn ra một cách an toàn.

Description: https://lh7-rt.googleusercontent.com/docsz/AD_4nXchPwIBW_vvGD4kL5K8AQdsm4GLngiyEua3RsRR0OIEKlMmJHxv1QBXFh9NgTjN9IpqWJqdQ2oha1MHLpERE9ZwADbrRhZgqqR9Nn_3XpI-rcTkMPSpq-aJWhn7uCb5Otv-Nu_tfB_20LTM23OlK1_CJDGk?key=GoiMQSYDlUPxxmqXoRvzuA

Phần mềm quản trị trực quan dễ tiếp cận 

Khi thuê Cloud VPS tại LANIT, khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn tài khoản quản trị trên phần mềm DirectAdmin License và việc sử dụng công cụ này cũng hết sức đơn giản. Với giao diện trực quan, đầy đủ tính năng và dễ thao tác chỉ với vài click chuột giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng mà không đòi hỏi kiến thức sâu về kỹ thuật.

Sao lưu định kỳ hàng ngày, hàng tuần 

Dữ liệu của khách hàng trên Cloud VPS luôn đảm bảo được an toàn khi LANIT ứng dụng công nghệ hiện đại giúp tự động sao lưu dữ liệu định kỳ hàng ngày, hàng tuần. Giúp dữ liệu có thể khôi phục nhanh chóng trước các sự cố không mong muốn, gây gián đoạn công việc.

Description: https://lh7-rt.googleusercontent.com/docsz/AD_4nXfFncjpC4knSPK4CzzESxNC8OtY85RRGyjOLoj4vUZHutpEmx8yPUvJQsYBjZ1_lYlrnVNu-iIiPvGviNRodmJHIc_PtYsA_ZTUIZmVjXyegZSEWx_eTNBHbBX06HuTTryPfu60veJh-hAqmV-sMl9rv2_5?key=GoiMQSYDlUPxxmqXoRvzuA

Hơn thế nữa, dịch vụ Cloud VPS LANIT cũng làm hài lòng khách hàng doanh nghiệp khi có mức giá vô cùng cạnh tranh. Khi chỉ với 72K/tháng là bạn đã có thể sở hữu ngay gói Cloud VPS C cấu hình 1 core Cpu, 2 GB Ram, 30 GB ổ cứng SSD và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Đặc biệt bạn còn nhận sự hỗ trợ nhanh chóng 24/7 từ đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm. Đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG LANIT

Trụ sở chính: Tòa soạn Báo Công An Nhân Dân, 23 Nghiêm Xuân Yêm, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

Website: https://lanit.com.vn

Hotline: 0945.96.95.94

Email: info@lanit.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/lanit.vn