Coach Outlet đưa họa tiết đặc trưng vào bộ sưu tập mùa hè độc đáo

30/05/2022 - 08:29

Khi mọi người bắt đầu thay đổi phong cách để phù hợp với thời tiết mùa hè, Coach Outlet đã tạo ra một loạt các phụ kiện mới sôi động cho bộ sưu tập Summer Signature của mình.

Được biết đến với họa tiết monogram mang tính biểu tượng, Coach Outlet đang thêm những nguồn cảm hứng tươi sáng vào các kiểu trang phục, phụ kiện và giày dép phổ biến nhất dành cho nam và nữ.

Các sản phẩm bắt mắt trong bộ sưu tập mùa hè giới thiệu các sắc thái mới như xanh sáng, cam nhạt, xanh Neon, tím thể thao và đỏ Miami cho thương hiệu cổ điển. Trong khi hầu hết các túi được cung cấp với các màu đơn, một số mẫu thiết kế như Track Crossbody in Blocked Signature Canvas và giày sneaker Clip Low Top kết hợp nhiều màu sắc để tạo hiệu ứng color blocking hiện đại. Được làm từ vải phủ đặc trưng của Coach Outlet và da bê mịn, bộ sưu tập được thiết kế đủ thoải mái để sử dụng như một món đồ chủ lực hàng ngày.

Đối với những người mới sử dụng màu đậm vào trang phục của mình, Coach Outlet cũng tạo ra những chiếc túi nhỏ hơn, tinh tế hơn như Track Pack. Thật dễ dàng để chọn một chiếc túi phối hợp với những món đồ đã có trong tủ quần áo của bạn hoặc tạo một bộ trang phục vui nhộn xung quanh một trong những màu sắc rực rỡ của nó. Các sản phẩm màu sắc đa dạng của Coach Outlet nhằm mục đích giúp mọi người thể hiện gu thẩm mỹ của riêng mình trong khi tạo kiểu cho từng món đồ trong Bộ sưu tập Mùa hè của nhà mốt. Khi tạo ra một trang phục gây tuyên bố thời trang, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng phong cách cá nhân của riêng bạn được nâng cao bằng các phụ kiện đậm với họa tiết chữ “C”.

Các thiết kế mới nhất trong di sản phong cách của Coach Outlet truyền thêm sự phấn khích và năng lượng cho bất kỳ trang phục thời tiết mùa hè nào. Để bắt đầu thêm một số màu sắc rực rỡ vào tủ quần áo của bạn, hãy khám phá Bộ sưu tập mùa hè Coach Outlet trực tuyến và tại cửa hàng.

Theo DIỄM QUỲNH (Dân Việt)