Công an An Giang khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 600 người dân Campuchia có hoàn cảnh khó khăn

22/10/2023 - 12:39

 - Ngày 22/10, đoàn công tác Công an An Giang, do đại tá Nguyễn Thanh Hà, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn, đã sang khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân xã Phrom Đen, huyện Kirivong (tỉnh Tà Keo, Vương quốc Campuchia).

Đại tá Nguyễn Thanh Hà, Phó Giám đốc Công an An Giang trao tặng quà cho người dân  Campuchia

Các y, bác sỹ Bệnh xá Công an An Giang khám bệnh, phát thuốc, tặng quà cho người dân tỉnh Tà Keo

Gần 20 y, bác sĩ Bệnh xá Công an An Giang đã thăm khám, kê đơn và phát thuốc cho gần 300 lượt người dân trên địa bàn xã Phrom Đen, huyện Kirivong…. Qua đó, tư vấn cách phòng, điều trị một số nhóm bệnh chủ yếu  người dân nơi đây thường gặp, như: Thoái hóa khớp, tăng huyết áp, tiểu đường, dạ dày, tim mạch, hô hấp, bệnh lý ngoài da...

Bên cạnh việc khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người dân, Công an An Giang còn trao tặng cho mỗi người dân đến khám bệnh một phần quà, gồm: Gạo, mì tôm và các nhu yếu phẩm. Tổng kinh phí khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà 200 triệu đồng, do Công an An Giang vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ.

Trước đó, Bệnh xá Công an tỉnh An Giang đã đến xã Preyslek, huyện Treang (tỉnh Tà Keo) tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 300 người dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn nơi đây.

KHÁNH HƯNG