COVID-19: Cựu cầu thủ của Juventus nhiễm virus SARS-CoV-2

28/02/2020 - 19:42

King Paul Akpan Udoh, cựu cầu thủ Juventus bị sốt và các triệu chứng khác trước khi được đưa đi xét nghiệm và có kết quả dương tính với COVID-19.


King Paul Akpan Udoh dương tính với COVID-19. (Nguồn: elcomercio)

King Paul Akpan Udoh, cầu thủ thuộc biên chế câu lạc bộ Pianese (đang thi đấu ở Serie C, Italy) đã được cách ly do nhiễm virus SARS-CoV-2 gây viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Cựu cầu thủ của Juventus bị sốt và các triệu chứng khác trước khi được đưa đi xét nghiệm và có kết quả dương tính với COVID-19.

Theo giới truyền thông, sức khỏe của King Paul Akpan Udoh đã tốt lên và không còn bị sốt nhưng vẫn phải cách ly đủ thời gian theo quy định.

Hiện tại, các đồng đội của King Paul Akpan Udoh cũng đang được cách ly dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt của y tế Italy.

Italy hiện đang là "tâm dịch" của châu Âu. Ngày 27-2, nước này ghi nhận thêm 3 ca tử vong mới do nhiễm COVID-19 ở miền Bắc, nâng tổng số ca tử vong tại nước này lên 17.


Người đứng đầu Cơ quan Bảo vệ Dân sự Italy, ông Angelo Borrelli, cho biết tính đến cuối giờ chiều ngày 27-2, tổng số ca dương tính với virus SARS-CoV-2 tại nước này là 650 trường hợp.

Với tình hình dịch COVID-19 ngày càng bùng phát, nhiều trận đấu tại Serie A vẫn diễn ra mà không có khán giả, để tránh tình trạng lây lan.

Năm trận đấu diễn ra ở vòng 26 Serie A không có khán giả gồm có Juventus-Inter Milan, Udinese-Fiorentina, Milan-Genoa, Parma-SPAL và Sassuolo-Brescia.

Theo PHƯƠNG TRANG (Vietnam+)