Cựu sao MU mắc Covid-19 khi trở lại Trung Quốc

22/03/2020 - 19:55

Cựu cầu thủ MU - Fellaini đã được xác định dương tính với SARS-CoV-2 sau khi anh trở lại Trung Quốc để chuẩn bị tập luyện đội cùng bóng Sơn Đông.

Trong thời gian giải VĐQG Trung Quốc tạm nghỉ, Marouane Fellaini trở về quê nhà tại châu Âu để tránh dịch Covid-19. Ngày 20-3 vừa qua, anh trở lại Trung Quốc để chuẩn bị tập luyện cùng đội bóng Sơn Đông khi tình hình dịch Covid-19 tại Trung Quốc đã có phần được kiểm soát.

Fellaini là cầu thủ mới nhất được xác định mắc Covid-19. (Ảnh: Getty). 

Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ có vẻ như đã dương tính với SARS-CoV-2 trong quá trình ở quê nhà khi mẫu thử của tiền vệ này đã cho kết quả dương tính.

Cựu cầu thủ của MU trở thành gương mặt đầu tiên dang thi đấu tại giải cao nhất của Trung Quốc mắc Covid-19.  Fellaini đã nhanh chóng được đưa đi cách ly và chăm sóc y tế tại bệnh viện của tỉnh Tế Nam (Trung Quốc). Trước đó, một số cầu thủ ở giải hạng Nhất và giải trẻ Trung Quốc cũng đã mắc Covid-19. 

Fellaini gia nhập Sơn Đông hồi đầu mùa giải 2019 sau khi nói lời chia tay MU. Tại đội bóng Trung Quốc, anh đã ghi được 13 bàn thắng trên tất cả các đấu trường, giúp đội bóng này giành được vị trí thứ 5 chung cuộc.

Theo PV (VOV)