Cựu tuyển thủ Thái Lan trốn biệt tích vì nợ tiền thua cờ bạc, bị dân giang hồ dọa giết nếu lộ diện

12/04/2020 - 09:38

Cầu thủ Sarawut Masuk đang thi đấu tại Thai League 2 bỗng nhiên trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông Thái Lan sau khi trốn biệt tích vì nợ tiền cờ bạc.

Sarawut Masuk mới đầu quân cho Nongbua Pitchaya FC ngay trước khi mùa giải 2020 khởi tranh. Anh là trụ cột khi chơi trọn vẹn 4 trận đấu đầu tiên, mang về 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Tuy nhiên, kể từ khi giải đấu hoãn vì dịch Covid-19, các thành viên đội giải tán về với gia đình, Sarawut Masuk bỗng nhiên mất tích, không liên lạc với bất kỳ ai suốt 1 tháng. Điều này khiến ban lãnh đạo nổi giận và cắt đứt hợp đồng với anh.

Theo tiết lộ của những người thân, Sarawut đang gặp rắc rối vì nợ nần tiền thua cờ bạc. Anh này thậm chí bị các chủ nợ dọa giết nếu lộ diện. HLV Satcha Sirisaket, người từng là đàn anh của Sarawut Masuk trong những ngày đầu sự nghiệp đã bày tỏ sự lo lắng với giới truyền thông: "Mọi người đang rất lo lắng vì không liên lạc được với Sarawut. Tôi thật sự mong anh ấy xuất hiện để giải quyết các vấn đề. Tôi biết là rất khó khăn nhưng bằng cách này hay cách khác, chúng ta cũng sẽ tìm ra giải pháp".

Sarawut từng là người hùng khi ghi bàn thắng giúp Thái Lan vào bán kết AFF Cup 2016. Ảnh: Getty

Sarawut Masuk gặp phải rắc rối từ đầu năm 2020 nhưng che giấu chuyện này với gia đình, ban lãnh đạo của Nongbua Pitchaya FC cũng không hề hay biết cho đến khi vấn đề trở nên nghiêm trọng.

Sarawut Masuk là một tiền vệ cánh tài năng của bóng đá Thái Lan, anh ra mắt đội tuyển Quốc gia Thái Lan năm 2012, là thành viên của tập thể lên ngôi vô địch tại AFF Cup 2014. Anh cũng từng chạm trán tuyển Việt Nam vào năm 2015 trong một trận đấu thuộc vòng loại World Cup.

Theo GN (Tổ quốc)