Đại chiến Thái Lan: Đội tuyển Việt Nam tái ngộ người cũ

17/11/2019 - 19:32

"Trọng tài Oman đẹp trai" Ahmed Al-Kaf sẽ là người "cầm cân nảy mực" trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tại Mỹ Đình ngày 19-11 tới.

Trọng tài Ahmed Al-Kaf sẽ bắt chính trận Việt Nam với Thái Lan ở Mỹ Đình ngày 19-11 - Ảnh: FAT.

Ông trọng tài FIFA này đã cầm còi hai trận đấu ở giải năm đó gồm trận hòa 0-0 giữa Việt Nam và Syria ở vòng bảng và trận chung kết nơi Quang Hải thực hiện được một siêu phẩm đá phạt dưới trời tuyết rơi.

Vị trọng tài được người hâm mộ Việt Nam khen "đẹp trai" này cũng là người bắt chính trong trận đấu thuộc bảng D Asian Cup 2019 khi thày trò HLV Park Hang-seo đánh bại Yemen 2-0. Cả hai bàn thắng của "rồng vàng" đều là ở trong tình huống đá phạt.

Cụ thể từ tình huống đá phạt trực tiếp ở phút 38, Quang Hải sút thành công ghi bàn mở tỉ số 1-0. phút 64, trọng tài Ahmed Al-Kaf lại chẳng ngần ngại cho Việt Nam được hưởng quả phạt đền ở tình huống Phan Văn Đức bị phạm lỗi trong vòng cấm Yemen. Quế Ngọc Hải lạnh lùng trên chấm đá phạt ấn định tỷ số 2-0.

Trận Việt Nam - Thái Lan diễn ra vào 20h thứ Ba ngày 19-11 trên sân Mỹ Đình. Hiện "rồng vàng" đang đứng đầu bảng G với 10 điểm sau 4 lượt trận bất bại, Thái Lan đứng ở vị trí thứ 2 với 7 điểm sau khi đứt mạch bất bại ở chuyến ở chuyến làm khách tại Malaysia.

Theo NGUYỄN BÌNH (Công an nhân dân)