Đánh rơi chiến thắng ở phút 90+6, M.U chưa thể chen chân lên tốp 4

14/07/2020 - 08:25

Manchester United vẫn chưa thể chen chân vào tốp 4 Premier League mùa này sau khi đánh rơi chiến thắng ở phút cuối cùng trong cuộc tiếp đón Southampton trên sân nhà.

Manchester United đã đánh rơi chiến thắng đầy đáng tiếc khi để cho đối thủ có bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 90+6 trong trận đấu muộn nhất vòng 35 Premier League.

Trận hòa này khiến Manchester United không chỉ lỡ cơ hội leo lên tốp 3 mà còn khiến họ vẫn dậm chân ở vị trí thứ 5 do kém Leicester City về hiệu số bàn thắng bại.

Sau 35 trận đã đấu, Quỷ đỏ cùng có 69 điểm như Leicester City nhưng phải xếp sau vì kém về chỉ số phụ (hiệu số +26 so với +29).

Với việc Man City được phép dự Champions Leagaue mùa tới, cuộc đua tốp 4 Premier League mùa này chắc chắn sẽ vô cùng quyết liệt ở ba vòng đấu còn lại.

Ở cuộc chạm trán tại Old Trafford, Manchester United tiếp tục giữ nguyên đội hình ra sân giống 5 trận trước đó và nhập cuộc với quyết tâm giành trọn 3 điểm.

Tuy nhiên, đội chủ nhà đã sớm phải nhận "gáo nước lạnh" khi để cho Southampton có bàn thắng mở tỷ số ở phút 12 sau pha khống chế và dứt điểm hoàn hảo của Stuart Armstrong.

Danh roi chien thang o phut 90+6, M.U chua the chen chan len top 4 hinh anh 1

Martial và Rashford cùng ghi bàn nhưng M.U lại đứt mạch thắng. (Nguồn: Reuters)

Bất ngờ nhận bàn thua, đoàn quân của huấn luyện viên Ole như bừng tỉnh. Họ vùng lên mạnh mẽ và liên tiếp có được hai bàn thắng để vươn lên dẫn ngược 2-1 và hướng đến vị trí tốp 3.

Anthony Martial đã tỏa sáng với một pha kiến tạo để Marcus Rashford lập công, trước khi có pha đột phá rồi dứt điểm căng ghi bàn cho Quỷ đỏ.

Liên tiếp có hai bàn thắng, Manchester United thi đấu hưng phấn hơn và tạo được nhiều tình huống nguy hiểm trong phần còn lại của trận đấu nhưng không có thêm bàn thắng.

Kết quả 2-1 được giữ nguyên khi bước vào thời gian đá bù giờ và khi mà ai cũng nghĩ chiến thắng sẽ thuộc về Quỷ đỏ thì Southampton bất ngờ có bàn thắng.

Phút 90+6, xuất phát tình huống đá phạt góc đơn giản, Bednarek đánh đầu tạo điều kiện cho Obafemi dứt điểm cận thành ấn định tỷ số hòa 2-2.

Đánh rơi chiến thắng đáng tiếc, Manchester United lỡ cơ hội lên tốp 3 và chỉ còn biết tự trách mình không giữ được thành quả khi mà thời gian chỉ còn được tính bằng giây.

Ở lượt trận tới, thầy trò huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer sẽ phải hành quân đến Selhurst Park của Crystal Palace.

Danh roi chien thang o phut 90+6, M.U chua the chen chan len top 4 hinh anh 2

Obafemi khiến Manchester United rời sân với kết quả hòa. (Nguồn: Getty Images)

Theo HUY KHÁNH (Vietnam+)