Đạo diễn Hàn Quốc tham gia phim hành động ở Việt Nam

20/04/2021 - 19:09

Bộ phim mới nhất của đạo diễn “Cha cõng con” Lương Đình Dũng mang tên “578: Phát đạn của kẻ điên” vừa hé lộ nhiều cảnh hành động bắt mắt, với đạo diễn phần võ thuật hành động đến từ Hàn Quốc, đạo diễn Oh Sea Young.

Một cảnh hành động được quay từ trên cao trong phim.

Đây là lần đầu tiên đạo diễn Oh Sea Young tham dự một dự án phim hành động ở Việt Nam. Ông chia sẻ: “Nhận kịch bản, tôi cảm thấy hứng thú khi nhận thấy đây là một tác phẩm có các cảnh hành động rất đa dạng, độc đáo và khác với những bộ phim khác. Chúng tôi đã cùng nhau tạo ra những pha hành động thực chiến nguy hiểm, tàn khốc, đa dạng và mãn nhãn trên màn ảnh. Trong mỗi cụm hành động của bộ phim, chúng tôi đều có một cách tiếp cận rất riêng biệt mà khán giả chưa từng thưởng thức”. Đạo diễn Oh Sea Young không chỉ tham gia nhiều phim bom tấn Hàn Quốc và Hollywood như “Avengers: Age of Ultron” (Avengers: Đế chế Ultron), “Snowpierce” (Chuyến tàu băng giá), “Gongjo” (Cộng sự bất đắc dĩ), “Taxi Driver” (Tài xế taxi) mà còn là giám đốc của Liên hoan phim hành động và võ thuật quốc tế Chungju.

Đạo diễn Hàn Quốc tham gia phim hành động ở Việt Nam -0

Đạo diễn Lương Đình Dũng và đạo diễn Oh Sea Young trao đổi trong một cảnh quay.

Đặc biệt, phim còn có sự tham gia của Hoa hậu H'hen Niê. Lần đầu tiên đóng H'hen Niê tham gia một vai phải sử dụng nhiều đến võ thuật. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên như “ông trùm phim hành động” Hoàng Phúc, võ sư Tuấn Hạc, nam vương Ngọc Tình, siêu mẫu Jessica Minh Anh, đô vật nhiều lần vô địch Seagame Hà Văn Hiếu và hơn 600 diễn viên khác. Diễn viên chính vào vai người cha vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, ê kíp làm phim cho biết, phải mất lựa chọn tới gần 500 ứng viên để tìm được diễn viên đáp ứng được yêu cầu khắt khe của đạo diễn Lương Đình Dũng về gương mặt lạ, diễn xuất và thể lực tốt để hoàn thành được khối lượng võ thuật của bộ phim. 

Đạo diễn Hàn Quốc tham gia phim hành động ở Việt Nam -0

 Phim sử dụng nhiều loại thiết bị phải chuyển từ trong nam ra.

“578: Phát đạn của kẻ điên” kể về cuộc hành trình truy lùng, bảo vệ và đòi lại công lý cho con gái của người cha lái xe container. Từ những chi tiết tưởng chừng như rất nhỏ, người cha dần dần khám phá ra một mạng lưới tội phạm đứng sau. Bên cạnh người cha luôn có sự xuất hiện và đồng hành của hai cô gái, nhưng thân phận thật sự của họ lại chính là mảnh ghép then chốt của câu chuyện. 

Bộ phim cũng được đầu tư khá mạnh tay, với một ê-kíp lớn và nhiều thiết bị khủng được di chuyển từ trong nam ra ngoài bắc để thực hiện bộ phim. Phim do Tứ Vân Pictures kết hợp với Lotte Entertainment dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 13-8 trên hệ thống rạp chiếu phim cả nước.

Theo Báo Nhân Dân