Đạo diễn “Squid Game” thông báo sẽ có phần 2

11/11/2021 - 14:02

Đạo diễn “Squid Game” vừa tiết lộ thông tin về khả năng sẽ có tiếp phần 2 của loạt phim ăn khách khắp châu Á này.

Cảnh trong phim "Squid Game". (Ảnh: Variety)

Đạo diễn kiêm biên kịch của bộ phim Hwang Dong-hyuk cho biết: “Chúng tôi đang trong quá trình đàm phán về phần 2. Tôi đã hình dung ra tất cả. Tôi có đường dây dẫn chuyện cơ bản, kế hoạch tổng thể, và chúng tôi đang tiếp tục tư duy. Tôi sẽ tiếp tục và khẳng định sẽ có phần 2. Tuy nhiên, thông tin khi nào phần 2 ra mắt thì chúng tôi chưa thể công bố”.

Nhắc đến nhân vật chính Seong Gi-hun do nam tài tử Lee Jung-Jae thủ vai, đạo diễn Hwang Dong-hyuk cho biết: “Anh ta sẽ trở lại và làm điều gì đó về thế giới này”. 

Hwang Dong-hyuk và Lee Jung-Jae cùng nhiều thành viên đoàn làm phim khác đã có mặt tại một buổi chiếu đặc biệt của “Squid Game” tại Hollywood hôm thứ hai để mừng cho thành công của loạt phim này.

“Squid Game” được xây dựng dựa trên những cuộc thi gồm các trò chơi của trẻ nhỏ. Người chơi là những người mong muốn được đổi đời vì nhiều lý do khác nhau, và cùng cạnh tranh giải thưởng 45,6 tỷ won với cái giá phải trả là tính mạng của mình. Bộ phim đã tạo nên cơn sốt khắp khu vực châu Á, thậm chí những người biểu tình phản đối tại Hội nghị thượng đỉnh về biến đổi khí hậu toàn cẩu của Liên hợp quốc tại Glasgow, Scotland cũng đã chọn trang phục trong phim làm đồ hóa trang. Mùa Halloween năm nay, trang phục hồng đen của những người lính trong phim cũng đã gây sốt.

“Cảm giác thật kỳ lạ” - đạo diễn Hwang Dong-hyuk nói về tác động từ loạt phim của mình: “Như thể là tôi đang sống trong một thế giới kỳ ảo vậy”.

“Tôi không thể tin được vào điều này” - Lee Jung-Jae nói - “Tôi thậm chí còn không thể tưởng tượng là bộ phim lại có tác động lớn như vậy. Tôi không thể ngờ rằng chúng tôi nhận được nhiều tình cảm đến vậy. Tôi cảm thấy rất biết ơn”.

Thành công của loạt phim gợi nhớ đến tác phẩm đoạt giải Oscar 2020 "Parasite", bộ phim cũng về đề tài khoảng cách giàu nghèo ở Hàn Quốc.

Theo KHÁNH NGUYÊN (Nhân Dân)

 

Liên kết hữu ích