Đập hộp Galaxy Note 9: Thiết kế đẳng cấp, S Pen khác biệt

20/08/2018 - 15:53

Sự xuất hiện của Galaxy Note 9 nhanh chóng biến nó trở thành smartphone đẳng cấp và khác biệt so với phần còn lại.

dap hop galaxy note9: thiet ke dang cap, s pen khac biet hinh anh 1

Galaxy Note9 sẽ chính thức có sẵn trên kệ tại thị trường Việt Nam vào ngày 24/8 tới. Máy được bán với giá 22,99 triệu đồng đối với bản 128GB, và giá 28,49 triệu đồng với bản 512GB.

dap hop galaxy note9: thiet ke dang cap, s pen khac biet hinh anh 2

Bên trong hộp đựng Galaxy Note9 đi kèm sạc, dây cáp, tai nghe, mút bọc tai nghe, và một cây kim chọc khe SIM. Máy sở hữu kích thước 161.9 x 76.4 x 8.8 mm, trọng lượng 201 gram

dap hop galaxy note9: thiet ke dang cap, s pen khac biet hinh anh 3

Samsung Galaxy Note9 sở hữu màn hình tràn vô cực, kích thước lên tới 6,4 inch, và không hề theo xu hướng tai thỏ. Diện tích màn hình chiếm 83.4%, màn hình độ phân giải 1440 x 2960 pixels, mật độ điểm ảnh 516ppi. Màn hình được bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass 5

dap hop galaxy note9: thiet ke dang cap, s pen khac biet hinh anh 4

Samsung Galaxy Note9 hiện là dòng smartphone mang trong mình nhiều thông số "khủng" nhất hiện nay, như pin "khủng", bộ nhớ trong "khủng", khả năng kết nối "khủng" và có kích thước màn hình "khủng" nhất trong các dòng Galaxy, đặc biệt là đi kèm chiếc bút S Pen "thần thánh" phiên bản mới.

dap hop galaxy note9: thiet ke dang cap, s pen khac biet hinh anh 5

Galaxy Note9 cho phép người dùng tùy chọn dung lượng bộ nhớ trong - 128GB hoặc 512GB. Với khả năng tích hợp thẻ microSD, Galaxy Note9 hỗ trợ bộ nhớ tổng cộng lên đến 1TB.

dap hop galaxy note9: thiet ke dang cap, s pen khac biet hinh anh 6

Galaxy Note9 sử dụng những công nghệ camera tiên tiến nhất của Samsung với các tính năng cải tiến mới, giúp việc chụp một tấm ảnh đẹp trở nên dễ dàng hơn. Camera sau kép 12 MP, khẩu độ f/1.5-2.4, 26mm, 1/2.55", 1.4µm, dual pixel PDAF, OIS và một cụm 12 MP, f/2.4, 52mm, 1/3.4", 1µm, AF, OIS, 2x optical zoom

dap hop galaxy note9: thiet ke dang cap, s pen khac biet hinh anh 7

Camera trên Galaxy Note9 là camera thông minh nhất từ trước đến nay của Samsung khi ứng dụng trí tuệ nhân tạo nhằm nhận diện từng thành phần trong một bức ảnh, như cảnh sắc hay từng đối tượng cụ thể trong hình. Sau khi phân loại từng đối tượng trong bức hình theo danh sách 20 chủ đề được thiết lập sẵn, thiết bị sẽ tự điều chỉnh và tối ưu hóa độ tương phản, màu sắc theo các thuật toán tích hợp.

dap hop galaxy note9: thiet ke dang cap, s pen khac biet hinh anh 8

Khung máy bằng kim loại cao cấp được hoàn thiện vô cùng tỉ mỉ và thanh thoát.

dap hop galaxy note9: thiet ke dang cap, s pen khac biet hinh anh 9

Ngoài ra, máy còn được tích hợp loa Stereo do AKG tinh chỉnh. Nhờ đó, YouTube đã vinh danh Galaxy Note9 là thiết bị có khả năng đem lại trải nghiệm nghe nhìn YouTube tốt nhất trên thị trường hiện nay.

dap hop galaxy note9: thiet ke dang cap, s pen khac biet hinh anh 10

Galaxy Note9 là một chiếc điện thoại thông minh với bộ vi xử lý 10nm cải tiến cùng tốc độ đường truyền mạng nhanh nhất hiện nay (lên đến 1,2 gigabit/giây), tăng khả năng truyền tải thông tin.

dap hop galaxy note9: thiet ke dang cap, s pen khac biet hinh anh 11

Các cạnh máy vẫn giữ nguyên thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm Galaxy Note 8

dap hop galaxy note9: thiet ke dang cap, s pen khac biet hinh anh 12

Sạc không dây

dap hop galaxy note9: thiet ke dang cap, s pen khac biet hinh anh 13

Người dùng Galaxy Note9 cũng có thể trải nghiệm như cảm giác trên PC (máy tính để bàn) với thiết bị Samsung DeX

dap hop galaxy note9: thiet ke dang cap, s pen khac biet hinh anh 14

Bút S Pen được xem là tính năng biến ảo nhất từ trước đến nay của nhà Sam. S Pen ban đầu vốn được tạo ra chỉ như một công cụ viết/vẽ thông thường, đến nay đã được nâng cấp tối ưu với nhiều tính năng hơn.

dap hop galaxy note9: thiet ke dang cap, s pen khac biet hinh anh 15

Được hỗ trợ bởi công nghệ bluetooth tiết kiệm năng lượng BLE (Bluetooth Low-Energy), S Pen của Galaxy Note9 sẽ mang đến một phong cách hoàn toàn mới về cách sử dụng Note. Chỉ với một thao tác nhấn đơn giản, người dùng có thể dễ dàng chụp ảnh selfie, chụp ảnh nhóm, trình chiếu bài thuyết trình, ngưng/phát video,... Các nhà phát triển ứng dụng thậm chí có thể tích hợp các tính năng BLE của S Pen vào các thành phẩm của họ ngay trong cuối năm nay.

dap hop galaxy note9: thiet ke dang cap, s pen khac biet hinh anh 16

Dây cáp giúp biến điện thoại của bạn thành trải nghiệm giống PC

dap hop galaxy note9: thiet ke dang cap, s pen khac biet hinh anh 17

Cây bút S Pen cho phép người dùng dễ dàng chụp ảnh, thuyết trình mà không phải chạm vào máy.

Theo NGUYỄN THANH (Dân Việt)