Đây là chiếc smartphone bất khả chiến bại về pin, nhiều bất ngờ

15/02/2019 - 19:02

Mới chỉ bắt đầu năm 2019 nhưng ông vua về pin trên thị trường smartphone của năm đã xuất hiện, và đó là Moto G7 Power giá phải chăng với pin 5.000 mAh.

Không chỉ dung lượng pin mà cả thời lượng pin của Moto G7 Power đều rất ấn tượng. Sản phẩm có giá 250 USD này cung cấp thời lượng pin kéo dài lên đến… 3 ngày cho một lần sạc. Để kiểm tra điều này, trang PhoneArena đã thực hiện bài test pin độc quyền dưới đây thông qua những nội dung gồm cường độ sáng màn hình và chạy trong cùng một tải thường để so sánh các giá trị. Và kết quả là Moto G7 Power đã đánh bại tất cả trong mọi bài test.

Không smartphone cao cấp nào có vé cạnh tranh Moto G7 Power về thời lượng pin.

Như những gì thể hiện từ biểu đồ phía trên, không có chiếc điện thoại gần với Moto G7 Power, thậm chí cả các sản phẩm hàng đầu, về thời lượng pin. Không chỉ có vậy, thời lượng pin mà G7 Power có thể cung cấp cao hơn gấp đôi so với hầu hết điện thoại hàng đầu năm 2019.

Ngay cả iPhone XR, một trong những chiếc điện thoại được ca ngợi về thời lượng pin, cũng chỉ có thời lượng pin gần bằng một nửa so với G7 Power. Và khi so sánh với Galaxy S9, LG V40 hoặc Google Pixel 3 XL, mọi người sẽ thấy rằng điện thoại mới của Moto có thời lượng pin dài hơn gấp 3 lần.

Vì điện thoại này dễ dàng đánh bại các sản phẩm cao cấp của năm 2019 nhưng làm thế nào để so sánh sản phẩm với chiếc điện thoại khác, không nhất thiết là cao cấp?

Cụ thể, G7 Power có thời lượng pin dài hơn nhiều so với sản phẩm gần nhất, đó là Xiaomi Mi Max 2, một chiếc điện thoại lai máy tính bảng có màn hình lớn 6,44 inch và pin thậm chí 5.300 mAh lớn hơn, nhưng Moto cũng đánh bại điện thoại đó.

Pin lớn hơn nhưng Mi Max 2 vẫn thua xa về thời lượng pin của Moto G7 Power.

Thật thú vị, xếp thứ ba trong bảng xếp hạng thời lượng pin tốt nhất mọi thời đại trong bài test của trang web là LG X Power, điện thoại giá rẻ từ năm 2016 với pin 4.100 mAh và chip Snapdragon 212 giá rẻ rất tiết kiệm năng lượng.

Sau đó đến Moto E5 Plus và BLU Studio Energy, bộ đôi điện thoại giá cả phải chăng khác. Khá thú vị, điện thoại thông minh cao cấp thực sự duy nhất trong đại sảnh danh vọng về pin là Huawei Mate 20. Được phát hành gần đây với chip Kirin 980 cạnh tranh với Snapdragon 845 về hiệu năng, và điện thoại đi kèm với pin 4.000 mAh.

Nhận xét chung

Ông vua pin smartphone mới đã xuất hiện, và đó là chiếc Moto G7 Power giá cả phải chăng. Nó đánh bại tất cả các điện thoại khác một cách dễ dàng trong bộ phận pin, nó có giá chỉ 250 USD và cập bến thị trường vào mùa xuân này.

Theo Dân Việt