De Bruyne dọa rời Man City, Guardiola lo sốt vó

05/01/2021 - 13:55

Kevin De Bruyne đã bác bỏ lời mời gia hạn đầu tiên mà phía Man City gửi đến, làm dấy lên những tin đồn anh có thể rời sân Etihad thời gian tới.

Giao kèo hiện tại giữa De Bruyne và Man "xanh" vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2023. Tuy nhiên, lãnh đạo đội chủ sân Etihad muốn trói chân tiền vệ người Bỉ lâu hơn nữa.

De Bruyne từ chối lời đề nghị gia hạn của Man City

Thực tế là vài mùa giải gần đây, De Bruyne luôn là hạt nhân chính trong lối chơi của đội bóng thành Manchester, với khả năng kiến tạo cực đỉnh.

Pep Guardiola hy vọng CLB trao cho cậu học trò bản hợp đồng dài hạn để De Bruyne ổn định tâm lý, qua đó dốc sức cống hiến cho The Citizens.

Hồi đầu năm 2018, De Bruyne từng đặt bút ký mới với Man City đến năm 2023, hưởng mức lương 250.000 bảng/tuần.

Trong lời đề nghị mới nhất, các sếp Man "xanh" nâng lương cho De Bruyne lên 300.000 bảng/tuần nhưng chàng tiền vệ 29 tuổi chưa thỏa mãn.

Cụ thề, nguồn tin từ HLN cho hay, De Bruyne đã từ chối mức thù lao mà CLB đưa ra và muốn nhận khoản lương mới trên 400.000 bảng/tuần.

Hiện bất đồng giữa đôi bên chưa được giải quyết và phía đại diện De Bruyne gây sức ép rằng thân chủ của họ có thể ra đi nếu không được đáp ứng yêu cầu.

Mùa này, De Bruyne vẫn chơi cực hay trên hàng tiền vệ Man City, ghi được 3 bàn thắng và đóng góp 12 đường chuyền kiến tạo cho đồng đội.

Theo ĐĂNG KHÔI (Vietnamnet)