De Jong bị đuổi khỏi sân, Barca sa lầy vào khủng hoảng

24/09/2021 - 08:29

Cơn khủng hoảng niềm tin kéo dài với ông lớn xứ Catalonia bởi thêm 1 màn trình diễn đáng quên.

Trong khuôn khổ vòng 6 La Liga, Barcelona hành quân đối đầu Cadiz. Đoàn quân do HLV Ronald Koeman dẫn dắt bị bủa vây bởi áp lực rất lớn sau 2 trận không thắng. Hứng chịu thất bại toàn diện trước Bayern Munich ở lượt trận ra quân vòng bảng Champions League, Blaugrana tiếp tục bị Granada dẫn trước trong phần lớn thời gian tại Camp Nou và chỉ có thể gỡ hòa nhờ công Ronald Araujo cuối trận.

Đọ sức Cadiz, các học trò của Koeman vẫn chơi bế tắc và không ghi được bất kỳ bàn thắng nào xuyên suốt 45 phút đầu tiên. Tình trạng tương tự tiếp diễn trong hiệp 2 và nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Marc-Andre ter Stegen trong khung gỗ, các vị khách có lẽ đã phải vào lưới nhặt bóng.

Barca sa lầy vào khủng hoảng niềm tin sau trận thứ 3 liên tiếp không thắng.

Trong bối cảnh khó khăn, Barca còn phải thi đấu thiếu người. Chỉ trong vòng 4 phút từ 61 đến 65, tiền vệ Hà Lan Frenkie de Jong nhận 2 thẻ vàng liên tiếp và bị truất quyền thi đấu.

Iniesta: "Tôi không trở lại Barca để chơi bóng"

Barca thay Koeman, một gương mặt bị loại bỏ

Bất lợi quân số, Blaugrana phải cần đến tài năng của Ter Stegen trong phần còn lại của trận đấu để bảo toàn 1 điểm ra về.

Thêm 1 trận hòa thất vọng, thầy trò Koeman hiện xếp thứ 7 trên BXH, kém 5 điểm so với đương kim vô địch Atletico Madrid và bị đội đầu bảng Real Madrid bỏ xa đến 7 điểm.

Kết quả: Cadiz 0-0 Barcelona

Theo PHỤNG SỒ (Bóng Đá)