Dean Henderson là số 1 MU, Firmino ở lại Liverpool

20/03/2021 - 07:31

Dean Henderson chiếm chỗ De Gea, Firmino ở lại Liverpool, các cầu thủ Barca muốn Koeman tiếp tục nắm đội mùa tới là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 20-3.

Dean Henderson đã chiếm chỗ của De Gea

Dean Henderson muốn giành vị trí số 1 trong khung gỗ MU từ tay De Gea một cách nhanh nhất có thể

Theo Paul Scholes thì Dean Henderson hiện đã chiếm vị trí số 1 trong khung gỗ MU của De Gea sau những trận gần đây.

Nhân lúc De Gea về Tây Ban Nha cùng bạn gái chào đón đứa con đầu lòng, Dean Henderson đã có cơ hội không thể tốt hơn để chứng tỏ bản thân.

Tổng cộng, thủ thành 23 tuổi bắt chính liên tiếp 5 trận (giữa sạch lưới 4) của MU, trong đó có derby Manchester, MU thắng Man City 2-0 tại Etihad.

Dean Henderson vừa có pha cứu thua quan trọng, ngăn Ibrahimovic gỡ hòa cho Milan, giúp MU giữ được chiến thắng tối thiểu 1-0, để lấy vé vào tứ kết Europa League.

Sau tình huống cứu thua này, cựu danh thủ Paul Scholes tin rằng Dean Henderson nếu tiếp tục giữ được phong độ thì xứng đáng cả vị trí người gác đền số 1 tuyển Anh, chứ không chỉ chiếm chỗ De Gea ở Old Trafford.

Roberto Firmino sẽ ở lại Liverpool

Firmino được cho sẽ ở lại Liverpool 

Mặc dù bị Diogo Jota đe dọa vị trí nhưng Roberto Firmino được cho sẽ ở lại Liverpool, bởi sự yêu mến và tin tưởng của Klopp dành cho tiền đạo Brazil.

Firmino cùng Salah và Sadio Mane tạo nên bộ ba tấn công lợi hại trong đội hình Klopp trong mấy mùa giải qua. Tuy nhiên, việc sút giảm ở chiến dịch năm nay của Firmino làm dấy lên tin đồn ra đi, khi Diogo Jota xuất hiện ở Anfield và chơi thật ấn tượng.

Tuy nhiên, theo phóng viên Paul Gorst của Liverpool Echo, khả năng này khó xảy ra: “Dù vị trí của Firmino bị đe dọa nghiêm trọng bởi Diogo Jota mùa này nhưng anh ấy chắc chắn sẽ vẫn là cầu thủ của Liverpool mùa tới. Klopp yêu và tin tưởng anh ấy”.

Phòng thay đồ Barca ủng hộ HLV Koeman

Messi được cho cũng ủng hộ HLV Koeman tiếp tục nắm đội

Tờ Sport cho biết, HLV Koeman nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ phòng thay đồ Nou Camp.

Các cầu thủ Barca muốn chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục dẫn dắt đội mùa tới.

Việc Koeman dần thu phục các sao cộm cán, bên cạnh đó tạo cơ hội cho những người trẻ từ Barca B khiến ông nhận được sự nhất trí cao từ phòng thay đồ.

Cách quản lý con người của HLV Koeman cũng gây ấn tượng, khi ông có tiếp tục, hỏi han thường xuyên những cầu thủ đang phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Đó là lý do các sao cộm cán trong đội đã nói với Chủ tịch Laporta rằng, họ muốn Koeman tiếp tục nắm đội mùa tới.

Theo L.H (Vietnamnet)