Dép lê và sneaker mới của Louis Vuitton hứa hẹn gây bão với giới trẻ

05/07/2021 - 08:08

Louis Vuitton hợp tác với các siêu sao internet Emma Chamberlain và Charli D’Amelio để ra mắt LV Squad và LV Sunset.

Louis Vuitton hợp tác với các siêu sao internet Emma Chamberlain và Charli D’Amelio để ra mắt LV Squad và LV Sunset. Mùa hè chưa bao giờ nóng hơn thế. Đôi giày thể thao LV Squad mới ra mắt và đôi dép mule LV Sunset vẽ nên bức tranh đầy nắng cho bộ sưu tập Pre-Fall 2021 của nhà mốt. Và ai tốt hơn để giới thiệu những đôi giày hot nhất thị trường tiếp theo hơn các ngôi sao mạng xã hội như Chamberlain và D’Amelio?

Đôi giày mới nhất của thương hiệu chắc chắn sẽ trở thành một mặt hàng chủ lực mới trong bộ sưu tập giày Louis Vuitton. Đứng sau những đôi giày tuyệt vời này là Nicolas Ghesquière, giám đốc nghệ thuật cho các bộ sưu tập nữ của nhà mốt. Giày sneaker LV Squad có thể được phối trong nhiều trường hợp, cả casual và thậm chí một chút formal.

Linh hoạt hơn bao giờ hết, đôi giày thể thao này có cả phiên bản high-top và low-top cũng như màu đen, hồng hoặc trắng. Và nếu cần thêm một chút phá cách, LV sẽ cho bạn thiết kế thứ ba có vải trắng, các tính năng bằng da và một thẻ cao su đầy màu sắc. Giống với màu sắc của kem que, dây buộc của giày thể thao có màu xanh lam, xanh lá cây hoặc hồng.

Dép LV Mule phù hợp với màu sắc nổi bật của bộ sưu tập. LV Mule không hy sinh sự thoải mái, với phần đệm thiết kế êm ái và dây đeo khóa dán. LV Mule và LV Squad chắc chắn là một cặp đôi được tạo ra với sự hoàn hảo dành cho nhau, cả hai đều mang nhãn hiệu cao su của Vuitton. Đi được 10.000 bước chân chưa bao giờ thời thượng hơn thế.

Theo QUANG TÂN (Dân Việt)