Đi tiệc, dự sự kiện, thiết kế mặc gì để xinh đẹp mà không phô trương?

11/12/2023 - 10:00

Hòa cùng không khí sôi động mùa lễ hội và sự kiện cuối năm, nhiều nhà mốt gửi gắm tinh thần náo nhiệt qua những thiết kế lấy cảm hứng từ vẻ quyến rũ bên trong mỗi cô gái, từ đó tạo nên tổng hòa mới mẻ.

Các thiết kế nổi bật được cộng hưởng cùng sự tinh tế của những chất liệu đặc trưng trong mùa lạnh như: tweed, bố đan, dạ,... đã góp phần mang đến cho người mặc hàng tá set đồ đi tiệc, dự sự kiện hay đi đám cưới đầy cuốn hút và đẹp mắt.

Trong những ngày Hà Nội đón gió mùa, nhung là chất liệu hoàn hảo để nàng khoe trọn vẻ duyên dáng sau lớp áo choàng dày. Nếp vải nhung mịn mượt, xốp, có độ giữ ấm đem đến cho nàng cảm giác mềm mại và cổ điển. Tạo nên sức hút ở điểm nhấn cổ nhún với chi tiết nơ đính đá sang trọng, độ dài đầm midi tôn lên bắp chân thanh mảnh, chiết eo nhẹ nhàng mà khoe khéo vòng 2 thon thả nơi nàng. Chiếc đầm này sẽ làm nàng ngạc nhiên trước vẻ đẹp giản đơn nhưng không hề đơn điệu, tựa quý cô đài các, quyến rũ chẳng chút phô trương.

Đắm mình trong mùa hoài niệm với set đồ cổ điển được lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 70 đầy lãng mạn. Sự kết hợp mang theo xu hướng đặc trưng của thập niên cũ vàng son: Cổ áo phối ren, họa tiết tartan, độ dài midi và dáng áo lửng,... được vận dụng tinh tế, hài hòa cùng dòng chảy thời trang hiện đại, tạo nên set đồ có giá trị thẩm mỹ cao, tôn lên vẻ đẹp đầy tính cổ điển, sang trọng mà vẫn nền nã, thướt tha.

Nhẹ nhàng trong chiếc đầm nữ tính mà không kém phần hiện đại, nàng tự tin diện lên mình sắc hồng pastel ngọt ngào, lớp vải với độ dày vừa phải kết hợp cùng những chi tiết nhỏ mà đắt giá trên dáng đầm basic. Phần chiết eo được nâng cao trở thành điểm nhấn, dù không phải lần đầu xuất hiện nhưng vẫn mang đến hiệu ứng thu hút đến bất ngờ. Đây là mẫu váy diện đi sự kiện hay đi đám cưới cũng đều phù hợp.

Cuối tuần là cơ hội để nàng thỏa thích thể hiện phong cách của mình theo cách thật trendy hợp mood. Vẫn là tone màu ngọt ngào giúp nàng cân bằng cảm xúc, set đầm màu hồng nhạt đem đến nàng vibe của một ngày đầu đông. Sự trở lại của dáng vest ngắn cá tính, sang trọng nhưng vẫn được đề cao ứng dụng xen lẫn cân bằng tính thẩm mỹ đặc biệt. Kết hợp cùng đầm phom A với độ dài mini và chi tiết đá đính lấp lánh, không cần những món đồ cầu kỳ, outfit vẫn sẽ giúp nàng có giao diện nổi bật và đầy ấn tượng.

Mùa đông không chỉ là khi các gam màu trung tính như: Nâu, be, trắng,... lên ngôi mà còn là thời điểm nàng yêu thời trang có thể diện những màu sắc lãng mạn, thơ mộng như màu tím. Trong muôn vàn sắc tím, tím lilac là "nốt" màu trẻ trung, ánh lên sắc hồng ngọt ngào, e ấp, mang lại thần thái thiếu nữ thuần khiết và tràn ngập đam mê. Khi được phủ lên chất liệu tweed kinh điển, kết hợp với đường tua rua dọc thân, gam sắc ấy thể hiện trọn vẹn sự phóng khoáng và hiện đại.

Một chiếc đầm midi thanh lịch luôn là outfit dạo phố cuối tuần hoàn hảo cho nàng, nhất là trong ngày đông sang ngả lạnh. Sử dụng chất liệu cotton, phom đầm chữ A xòe mềm mại thướt tha theo từng bước đi, cùng với sắc xám lạnh xu hướng và những chi tiết tinh tế như nếp xếp ly ngực, phối màu đối lập phần cổ và tay đầm - tất cả sẽ mang đến diện mạo tối giản mà vẫn vô cùng ấn tượng, thanh lịch cho nàng.

Nhẹ như gió, mềm như mây, đầm tơ với kết cấu mỏng, mềm luôn là lựa chọn hoàn hảo để mang đến cho nàng vẻ đẹp bay bổng, nữ tính. Họa tiết hoa văn độc đáo kết hợp cùng dáng váy xòe tạo nên một outfit tươi sáng giúp nàng trẻ ra vài tuổi. Thiết kế cổ cao cùng tay dài viền bèo nhấn nhá nét ngọt ngào lại siêu ấm trong những ngày đông.

Ngoài sự chăm chút kỹ lưỡng về kiểu dáng và chất liệu, những thiết kế đi tiệc, dự sự kiện hay đám cưới được các nhà mốt đặc biệt chú trọng đến những chi tiết đính kết sang trọng, tạo hiệu ứng lấp lánh giúp nàng tỏa sáng dưới khung trời mùa đông rực rỡ ánh đèn cùng sự náo nhiệt.

Theo Thanh Niên