Địa chấn tại San Siro, AC Milan ngắt mạch 24 trận bất bại

06/11/2020 - 08:10

Những sai lầm liên tiếp của hàng thủ đã khiến Rossoneri phải trả giá đắt.

 Rạng sáng nay (6-11), AC Milan tiếp đón LOSC Lille tại San Siro, trong khuôn khổ vòng bảng Europa League.

 Hakan Calhanoglu phải ngồi dự bị do chưa đảm bảo thể lực. Zlatan Ibrahimovic tiếp tục là niềm hy vọng trên hàng công, trong khi Diogo Dalot được giao nhiệm vụ trấn giữ hành lang cánh phải.

 Với tinh thần hưng phấn, Rossoneri chủ động dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu.

 Tuy nhiên, khi hàng công còn chưa "khai hỏa", hàng thủ đã bộc lộ những sai lầm. Ở tình huống này, Diogo Dalot đã có pha đánh đầu bất cẩn, vô tình giúp Jonathan David đối mặt với Gianluigi Donnarumma. Rất may, Gigio đã cản phá xuất sắc.

 Chưa đầy 1 phút sau pha bóng ấy, đội trưởng Alessio Romagnoli đã phạm lỗi với Yusuf Yazici trong vòng cấm, khiến AC Milan phải chịu 1 quả phạt đền.

 Từ khoảng cách 11 mét, chính Yusuf Yazici đã sút tung lưới Gianluigi Donnarumma, mở tỷ số trận đấu.

 Sang hiệp 2, AC Milan có cơ hội gỡ hòa. Từ 1 tình huống đá phạt góc, bóng đến chân Franck Kessie. Song, cú sút của tiền vệ người Bờ Biển Ngà lại đưa bóng đi lên khán đài.

 Franck Kessie sẽ rất hối tiếc với pha bóng ấy. Đến phút 55, Yusuf Yazici tung ra cú sút từ ngoài vòng cấm. Gianluigi Donnarumma đã mắc lỗi, khiến Rossoneri phải nhận bàn thua thứ 2.

 Chỉ 3 phút sau, sự hớ hênh của hàng thủ AC Milan tiếp tục khiến Gianluigi Donnarumma phải vào lưới nhặt bóng.

 Yusuf Yazici tiếp tục điền tên mình lên bảng tỷ số. Anh không thể ngờ rằng mình dễ dàng lập hattrick tại San Siro như vậy.

 Trong khoảng thời gian còn lại, AC Milan đã thi đấu rất nỗ lực nhưng không thể lật ngược tình thế.

 Chung cuộc, AC Milan thua sốc với tỷ số 0-3. Kết quả này khiến họ bị chính đối thủ của mình đẩy xuống vị trí thứ 2 tại bảng H. Ngoài ra, chuỗi 24 trận bất bại kể từ khi đời sống bóng đá quay trở lại sau đại dịch COVID-19 của Rossoneri cũng đã kết thúc.

Theo Báo Bóng Đá