Địa chỉ mua mỹ phẩm Đà Nẵng chính hãng, uy tín - ROY Store

21/10/2022 - 16:40

Mỹ phẩm ngày nay đã trở thành một trong những vật phẩm không thể thiếu của đời sống con người hiện đại. Chính vì vậy, hiện nay ta có thể dễ dàng tìm kiếm và mua mỹ phẩm ở khắp mọi nơi. Vậy, mua mỹ phẩm Đà Nẵng ở đâu uy tín, chính hãng? Hãy cùng khám phá điều đó trong bài viết này ngay nhé!

1. Tại sao nên mua mỹ phẩm chính hãng

1.1 Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Nếu như với mỹ phẩm bình dân giá rẻ, bạn không sao kiểm chứng được chất lượng cũng như xuất xứ của mỹ phẩm này thì với những mỹ phẩm cao cấp, bạn hoàn toàn có thể truy xuất rõ nguồn gốc xuất xứ của chúng, cũng như những thành phần về thông tin sản phẩm của mỹ phẩm đang sử dụng.

Các sản phẩm tại ROY Store luôn được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn và có dán đầy đủ các loại tem mác chống hàng giả, hàng nhái.

1.2 Đảm bảo an toàn cho làn da, bảo vệ sức khoẻ

Mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ có thể gây nhiều hậu quả nghiêm trọng. Do đó, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn kênh chính hãng để đảm bảo chất lượng, an toàn cho da. Mỹ phẩm giả kém chất lượng có thể gây mụn, dị ứng, viêm da, thậm chí hủy hoại kết cấu da. 

1.3 Khác biệt về độ phủ trên da 

Với những người chuộng mỹ phẩm cao cấp, dùng các mỹ phẩm có thương hiệu này thật sự “đắt xắt ra miếng”. Không phải vì cái tên thương hiệu đẳng cấp mà chính vì khác biệt về độ phủ bám trên da lâu bền và kéo dài hơn hẳn mỹ phẩm bình dân.

1.4 Khác biệt về làn da trong và sau trang điểm

Trong quá trình trang điểm, sử dụng mỹ phẩm cao cấp thường ít gây ảnh hưởng xấu đến làn da. Ngoài ra, hầu hết sản phẩm cao cấp đều có thành phần vừa giúp trang điểm nổi bật vừa giúp chăm sóc da, bảo vệ da tối ưu sau trang điểm, làn cho da đẹp lên trông thấy.

2. ROY Store - Địa chỉ bán mỹ phẩm Đà Nẵng uy tín, chính hãng

Shop mỹ phẩm Đà Nẵng - ROY Store đã có nhiều năm phát triển trên thị trường mỹ phẩm nói chung và thị trường làm đẹp Đà Nẵng nói riêng. ROY là nhà phân phối chính hãng các thương hiệu mỹ phẩm quốc tế tại Đà Nẵng. Bao gồm các nhãn hiệu, như: Mac, Shu Uemura, Make up for ever, Bobbi Brown…và các hãng mỹ phẩm nổi tiếng khác.

ROY Store - Shop Mỹ Phẩm Chính Hãng Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Lô B12 khu B3-2 đường 2/9, quận Hải Châu , TP. Đà Nẵng.
  • SĐT: 02363 556 333
  • Fanpage: ROY Store
  • Website: roystore.vn
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 21:30

3. Tại sao nên mua mỹ phẩm Đà Nẵng tại ROY Store

3.1 Địa điểm dễ tìm kiếm

Shop mỹ phẩm Đà Nẵng ROY Store tọa lạc tại đường 2/9, con đường sầm uất nằm ngay tại trung tâm TP. Đà Nẵng. Không khó để khách du lịch có thể tìm đến ROY ngay khi cần! 

3.2 Có thể thử sản phẩm trước khi mua

Tại ROY Store có tất cả các mẫu để khách hàng có thể dùng thử và đánh giá sơ bộ trước khi mua sản phẩm. Bạn có thể yêu cầu nhân viên thử tất cả mẫu sản phẩm nào mà bạn quan tâm mà không phải lo ngại vấn đề gì cả.

3.3 Sản phẩm chính hãng, đa dạng

Hiện tại ở ROY đang bày bán hơn 1500 sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Âu, Mỹ, Hàn, như: Mac, Bobbi Brown, Make Up For Ever, Shu Uemura, Vichy, Innisfree, Laneige… 100% mỹ phẩm tại cửa hàng đều được nhập khẩu chính gốc từ hãng sản xuất và đều có tem chống hàng giả trên mỗi sản phẩm cụ thể. 

Ngoài các loại mỹ phẩm, hiện tại ROY Store còn kinh doanh thêm các loại nước hoa cao cấp dành cho cả nam và nữ. Nước hoa ở đây có cả bản chai chiết cho các nàng/chàng nào muốn sở hữu nhiều mùi nước hoa khác nhau mà không tốn quá nhiều chi phí đấy!

3.4 Nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi trong năm

ROY Store thường xuyên tổ chức các minigame với những phần quà hấp dẫn hoặc các tạo các ưu đãi vào các dịp lễ đặc biệt trong năm nhằm tri ân khách hàng và giúp khách hàng có cơ hội mua sắm với giá cả tốt hơn. 

3.5 Giá cả tương ứng với chất lượng sản phẩm

Các sản phẩm ROY Store phân phối là các sản phẩm thuộc thương hiệu cao cấp và có danh tiếng trên thế giới. Giá cả các loại sản phẩm này đều ngang giá với giá thị trường và tương ứng với chất lượng sản phẩm. 

3.6 Dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên tại ROY Store được đào tạo kỹ lưỡng và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc có thể. 

Nếu bạn không phải là người am hiểu về các sản phẩm, đừng lo, chỉ cần tới cửa hàng hoặc liên lạc qua các kênh thông tin của ROY sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình và chi tiết nhất.

Bài viết trên vừa giới thiệu đến các bạn địa chỉ mua mỹ phẩm Đà Nẵng uy tín, chất lượng. Hy vọng rằng những thông tin sẽ giúp ích được cho các bạn trong hành trình làm đẹp chính mình.

Bài, ảnh: P.V

 

Liên kết hữu ích