Điểm nhấn đơn giản và dễ thương trên sàn diễn của Jacquemus

08/07/2021 - 08:15

Thương hiệu nắm bắt được sự cường điệu, cung cấp cho tất cả chúng ta những bộ quần áo mà chúng ta cần để trông thời trang và đầy tư tin khi bước ra đường.

Simon Porte Jacquemus có cách biết chính xác những gì mọi người muốn. Thương hiệu nổi tiếng với những chiếc túi bé tí xíu này nắm bắt được sự giản dị lẫn cường điệu, sáng tạo ra những bộ quần áo thời thượng mà chúng ta cần để trông thời trang và đầy tư tin khi bước ra đường.

Theo phong cách thời trang Jacquemus thực sự, những người mẫu đại diện cho style của thương hiệu như Adut Akech, Kendall Jenner và Bella Hadid, là một số trong những chuyên gia trên sàn diễn thời trang được nhắc đến nhiều nhất. Và tất cả họ đều mảnh mai, cao gầy, có style mặc sành điệu mà mọi cô gái trẻ đều ngưỡng mộ.

Đối với bộ sưu tập này, Jacquemus đến "La Montagne", lấy cảm hứng từ quần áo đi bộ và trượt tuyết thường ưu tiên chức năng hơn là giá trị thẩm mỹ, bộ sưu tập này mang hơi hướng pop gợi cảm vào những món đồ yêu thích theo phong cách dã ngoại thoải mái và năng động Những cánh hoa mềm mại xuất hiện như một họa tiết chính trong show diễn, mang đến cảm giác vui tươi và trẻ trung trong bộ sưu tập.

Bộ sưu tập này giới thiệu một thiết kế mới của thương hiệu là chiếc túi Ciuciu, một chiếc túi nhỏ gọn, có hình dạng nằm ngang, cứng cáp và hình hộp với một dây xích phóng đại và túi tiện dụng.

Jacquemus cũng tìm nguồn nguyên liệu từ châu Âu với hy vọng giảm lượng khí thải carbon của họ và các nhà cung cấp của họ chủ yếu thân thiện với môi trường. Thương hiệu cũng tích cực tham gia xu hướng chung của ngành là phát triển thời trang bền vững.

Theo DIỄM QUỲNH (Dân Việt)