Diễn biến mới Chelsea ký Haaland, Thomas Tuchel nhăn mặt

18/07/2021 - 14:23

Đội bóng của Thomas Tuchel bị Dortmund từ chối thẳng thừng khi đề nghị Timo Werner cùng tiền mặt để ký Erling Haaland.

Chelsea quyết tâm đưa Erling Haaland về Stamford Bridge vào hè này. Ông chủ Abramovich tin rằng, đại diện Bundesliga rồi sẽ không cưỡng lại được sức cám dỗ từ đề nghị của The Blues.

Chelsea vừa đề nghị cược Timo Werner kèm tiền để ký Haaland nhưng Dortmund không chấp nhận

Tuy nhiên, điều này thì còn phải chờ thời gian trả lời. Còn hiện tại, 2 lời đề nghị của Chelsea đến Dortmund hỏi mua Haaland đều đã bị từng chối thẳng thừng.

Cụ thể, ban đầu Chelsea đề nghị trả một khoản tiền cộng thêm Tammy Abraham hoặc Callum Hudson-Odoi để đổi lại Haaland. Dĩ nhiên, Dortmund gạt phắt.

Không từ bỏ, theo Football Insider, nhà vô địch Champions League quyết định mang tuyển thủ Đức Timo Werner ra cược (cùng tiền mặt) hòng thuyết phục Dortmund nhả Haaland. Nhưng cái kết Chelsea nhận được vẫn như cũ: không có cửa!

Có thể thấy, việc Chelsea nhất quyết chiêu mộ Erling Haaland hè này là rất khó khăn, sau khi Dortmund đã bán đi một trụ cột khác là Jadon Sancho cho MU.

Do vậy, họ quyết tâm phải giữ Erling Haaland cho bằng được, cho dù mùa sau chân sút Na Uy có thể ra đi với khoản phí khoảng 70 triệu bảng từ điều khoản giải phóng hợp đồng.

Chelsea quyết tâm có Haaland hè này để tránh phải tranh đua gay gắt với nhiều đối thủ lớn khác vào năm sau.

Nhưng, khả năng sẽ chỉ xảy ra trong trường hợp Chelsea chấp nhận chi rất nhiều tiền mặt để trả khoản phí chuyển nhượng cho Dortmund, tiền hoa hồng cho ‘cò bự’ Mino Raiola, cha của Haaland cũng như lương cho cầu thủ này.

Để xem quyết tâm của ông chủ Abramovich và Chelsea tới đâu.

Theo L.H (Vietnamnet)