Điện thoại hàng đầu của HTC sẽ trở lại vào tháng 7

25/05/2020 - 09:50

Mặc dù kinh doanh smartphone kém nhưng HTC được cho là sẽ quay trở lại thị trường điện thoại cao cấp vào tháng 7 tới sau khoảng 2 năm không đóng góp sản phẩm nào.

HTC sắp tung smartphone cao cấp kể từ HTC U12 ẢNH: AFP

Theo Gizmochina, chiếc điện thoại của HTC đi kèm kết nối 5G sẽ ra mắt vào tháng 7.2020, với thị trường đầu tiên là Đài Loan. Tuy nhiên, nó có thể đến các khu vực khác tùy thuộc vào khả năng chấp nhận.

Tính đến thời điểm hiện tại, không có nhiều thông tin về smartphone, tuy nhiên vì đây là điện thoại hàng đầu nên không bất ngờ nếu nó sử dụng chip Snapdragon 865. Về ngoại hình, thiết bị có thể là sự tiếp nối của HTC U12 - mẫu điện thoại hàng đầu của công ty trước khi hãng dừng phát triển điện thoại cao cấp. Báo cáo cho biết, điện thoại có thể sẽ đi kèm với viền siêu mỏng ở cả bốn phía.

Ngoài ra, trước khi tung điện thoại cao cấp này ra thị trường, HTC sẽ giới thiệu dòng Desire 20 với khả năng 4G vào tháng 6. HTC Desire 20 Pro có thiết kế đục lỗ ở góc trên bên trái và hướng đến phân khúc tầm trung. Có các báo cáo cho biết máy đi kèm chip Snapdragon 600-series.

Theo KIẾN VĂN (Thanh Niên)