Điện thoại iPhone 9 mới, 4,7 inch có thể ra mắt ngay trong tháng 4

02/04/2020 - 08:12

Mặc dù thời gian ra mắt mẫu iPhone 9 4,7inch vẫn còn nằm trong tấm màn bí mật nhưng phụ kiện cho mẫu điện thoại này dường như sắp tung ra thị trường trong tháng 4 này.

iPhone 9 hay iPhone SE2 được cho là mang thiết kế bên ngoài giống như iPhone 8. (Nguồn: CNET)

Mẫu điện thoại iPhone 9 mới, 4,7 inch tầm trung của Apple (tên không chính thức hiện tại) đã được đồn đại trong nhiều tháng qua. Và trong khi đại dịch COVID-19 đã tạo thêm một lớp không chắc chắn về thời điểm ra mắt của mẫu điện thoại này thì một hình ảnh được gửi tới trang 9to5Mac và MacRumors cho thấy hãng bán lẻ hàng đầu của Mỹ Best Buy đã nhận được các phụ kiện vỏ ốp cho "iPhone mới 4,7 inch, 2020."

Theo các trang web trên, vỏ ốp iPhone trên được đề cập đến từ hãng sản xuất phụ kiện điện thoại Urban Armor Gear đi kèm với hướng dẫn rằng nó không được bán ra thị trường cho đến Chủ Nhật, ngày 5-4.

Được đồn đoán trong một thời gian, iPhone 4,7 inch mới có thể được gọi là iPhone 9 hoặc iPhone SE 2. Giống như mẫu iPhone SE ban đầu, nó được cho là sẽ có mức giá rẻ hơn so với các mẫu iPhone gần đây và thiết kế tương tự như iPhone 8, bao gồm có nút "home," nhưng sẽ cập nhật các thành phần bên trong để làm cho nó hiện đại hơn mẫu iPhone 2017 như bộ xử lý A13.

Tiếp sau hình ảnh vỏ ốp iPhone mà 9to5Mac và MacRumors đăng tải, Jon Prosser, một biên tập viên của trang công nghệ Front Page Tech đã tweet trên tài khoản Twitter hôm 31-3 rằng Apple đang chuẩn bị cho ra mắt phiên bản iPhone 9 phát hành tháng 4.

"Ngày dự kiến: - Thông báo vào ngày 15-4 - giao hàng vào ngày 22-4," Prosser tweet.

"Cập nhật iPhone 9.

Theo một cuộc họp nội bộ ngày hôm qua, Apple hiện đang chuẩn bị cho ra mắt phiên bản iPhone phát hành vào tháng Tư.

Ngày dự kiến:

- Thông báo ngày 15 tháng 4

- Giao hàng vào ngày 22 tháng 4

Hãy ghi nhớ: chúng ta đã ở giữa một đại dịch và mọi thứ có thể thay đổi."

Trước đây, một tin đồn cho biết iPhone 9 được chốt ra mắt vào cuối tháng 3 với giá 399 USD.

Theo VIỆT ĐỨC (Vietnam+)