Điều tra vụ cướp tiệm vàng và vụ giết người tại phòng trọ ở Bình Dương

14/04/2023 - 19:17

Ngày 13-14/4, tại Bình Dương xảy ra vụ cướp tiệm vàng Đức Kiêm ở xã Long Nguyên và vụ con riêng của chồng giết một người phụ nữ ở thành phố Thủ Dầu Một, lực lượng chức tỉnh đang đều tra, làm rõ 2 vụ.

Trong khi một nam thanh niên đang xem vàng, một nam thanh niên đã nổ máy xe đợi sẵn bên ngoài. (Ảnh: Cắt từ camera)

Ngày 13-14/4, tại tỉnh Bình Dương xảy ra vụ cướp tiệm vàng Đức Kiêm ở xã Long Nguyên và vụ con riêng của chồng giết một người phụ nữ ở thành phố Thủ Dầu Một, lực lượng chức tỉnh đang đều tra, làm rõ hai vụ việc trên.

Chiều 14/4, Công an huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương đang phối hợp điều tra vụ cướp xảy ra tại một tiệm vàng trên địa bàn xã Long Nguyên.

Theo thông tin trình báo của chủ tiệm vàng Đức Kiêm, tối 13/4, hai thanh niên đeo khẩu trang chở nhau trên xe máy không rõ biển kiểm soát đi vào tiệm vàng để hỏi mua vàng. Sau khi xem các mẫu vàng trưng bày trong tủ kính, một người yêu cầu được xem sợi dây chuyền vàng.

Loay hoay xem vàng, một lát sau, một thanh niên ra quay đầu xe nổ máy đứng chờ. Người còn lại đứng xem vàng rồi bất ngờ cầm sợi dây chuyền lao ra khỏi tiệm lên xe của đồng bọn tẩu thoát. Nhân viên tiệm vàng đuổi theo hai kẻ cướp giật nhưng không thành.

Vụ việc được camera tại tiệm vàng Đức Kiêm ghi lại và đã cung cấp cho Công an. Công an huyện Bàu Bàng đang truy xét đối tượng.

Cũng trong ngày 14/4, Công an thành phố Thủ Dầu Một cho biết đang xác minh, làm rõ nghi phạm trong vụ giết người phụ nữ xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, đối tượng giết người phụ nữ ở phường Phú Tân là con riêng của chồng. Công an đang lấy lời khai đối tượng để phục vụ công tác điều tra.

Nạn nhân là bà N.T.V (sinh năm 1964, quê Đắk Lắk). Nghi phạm là con gái riêng của chồng bà V. Hiện, đối tượng đã bị Công an bắt giữ. Qua lấy lời khai, đối tượng gây án có biểu hiện thần kinh không ổn định.

Trước đó, sáng cùng ngày, Công an phường Phú Tân, thành phố Thủ Dầu Một nhận được tin báo về việc một phụ nữ bị sát hại trong phòng trọ ở khu phố 1. Công an nhanh chóng phối hợp điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo PV (TTXVN/Vietnam+)