Dịu dàng sắc Xuân

03/02/2024 - 09:53

 - Mùa Xuân đến cũng là lúc cảnh vật, hoa cỏ, con người trở nên tươi mới và xinh đẹp. Bởi thế, nhiều người tranh thủ có cho mình bộ ảnh chào năm mới, với mong ước 12 tháng tròn phía trước sẽ trọn vẹn, hạnh phúc, vui tươi.

Nhằm đáp ứng nhu cầu chụp ảnh Tết của mọi người, nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp… đều bố trí góc chụp ảnh, với tiểu cảnh trang trí mang đậm không khí xuân. Năm nay, các tiểu cảnh chủ yếu hướng về “Tết quê”, có vật liệu trang trí là tre, mái lá, phên líp.... gợi nhớ đến những giá trị truyền thống của dân tộc.

Bên cạnh đó, còn có những tiểu cảnh, góc ảnh mang tính nghệ thuật của các studio, thể hiện nhu cầu thẩm mĩ ngày càng cao của mọi người.

Một số bạn trẻ lại yêu thích phong cách “hoa Xuân xuống phố”, với khung cảnh nhộn nhịp của phố phường, sự tươi mới của cảnh vật những ngày xuân đến.

Với sắc màu tươi tắn, sự nhộn nhịp trong thời khắc giáp Tết, chợ hoa Xuân cũng là nơi lý tưởng để các bạn trẻ có những bức ảnh đẹp. Cùng với sự tấp nập của hoạt động mua bán, chợ hoa còn mang vẻ đẹp đặc trưng của mùa xuân, nên những người đam mê chụp ảnh rất khó bỏ qua những khoảnh khắc này.

Với guồng quay của cuộc sống hối hả, những tấm ảnh xuân chính là cách người ta đón chào năm mới bằng nụ cười tươi trẻ. Thông qua đó, mọi người sẽ tiếp nhận thêm nguồn năng lượng tích cực để phấn đấu, hướng đến những điều tốt đẹp đang đón chờ trong năm Giáp Thìn 2024.

THANH TIẾN