Đội bóng của Mourinho bị loại đau đớn ở Cúp C1

14/08/2024 - 08:03

Fenerbahce của HLV Jose Mourinho sớm phải dừng bước ở đấu trường Cúp C1, khi để thua chung cuộc 2-3 trước Lille.

Fenerbahce và HLV Jose Mourinho sẽ không được góp mặt ở vòng bảng Cúp C1 2024-25, phiên bản mới của giải đấu bóng đá hàng đầu châu Âu.

Mourinho Fenerbahce Lille Cup C1.jpg

Mourinho nhận thất bại lớn đầu tiên ở Fenerbahce

Đây là thất bại đầu tiên của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, sau những ồn ào khi ký hợp đồng với Mourinho và chính sách mua sắm ngôi sao.

Sau trận lượt đi vòng sơ loại thứ 3 Champions League 2024-25 thua 1-2 trên đất Pháp, Fenerbahce trở về sân nhà với quyết tâm lội ngược dòng.

Đội bóng của Mourinho gặp nhất nhiều khó khăn trong thế trận chặt chẽ của đại diện Ligue 1, đội trước đó đã bán ngôi sao Leny Yoro cho MU.

Một trong những cơ hội rõ ràng đầu tiên trong trận thuộc về Allan Saint-Maximin, ngôi sao mà Mourinho đưa về, dứt điểm hỏng một cách rất đáng trách.

Fenerbahce Lille.jpg

Fenerbahce thi đấu không hiệu quả

Thậm chí, nếu không có sự xuất sắc của trung vệ Alexander Djiku khi cản Jonathan David, Lille đã mở tỷ số ngay cuối hiệp 1.

Tâm điểm hiệp 2 không đến từ chuyên môn, mà vì sự cố có thể khiến Fenerbahce phải trả giá đắt.

Chevalier, thủ môn của Lille, bị ném chai và nằm trên sân vài phút. Sanchez Martinez, trọng tài người Tây Ban Nha, cảnh báo BTC sân rằng ông không ngần ngại cho dừng trận đấu.

Khi sự cố được giải quyết, trong cơn tuyệt vọng Mourinho tung thêm một loạt tiền đạo vào sân để tấn công.

Fenerbahce Lille.jpg

Lille vào vòng play-off

Sau nhiều nỗ lực, Fenerbahce có bàn thắng mở tỷ số trong phút bù giờ. Áp lực của đội chủ nhà khiến Bafode Diakite phản lưới.

Trận đấu bước vào hiệp phụ và đội quân của Mourinho có lợi thế hơn người, khi Mandy nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Thế nhưng, tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm của Jayden Oosterwolde, có vẻ như là quyết định hơi nặng, khiến Lille được hưởng phạt đền.

Jonathan David sút chính xác quả phạt 11 m ở phút 118, mang về kết quả hòa 1-1 và chiến thắng chung cuộc 3-2 cho Lille. Với kết quả này, đội bóng Pháp vào vòng play-off tranh vé vòng bảng.

Theo Vietnamnet