Đội hình 20 tuổi trở xuống giá trị nhất NHA: Kẻ làm Arteta phát chán

11/11/2020 - 07:55

Transfermarkt đã tổng hợp đội hình 330,5 triệu euro bao gồm 11 sao mai giàu triển vọng ở hạng đấu số 1 xứ sương mù.

Thủ môn: Illan Meslier

Mới 20 tuổi nhưng Meslier đã chiếm được niềm tin lớn từ bậc thầy huấn luyện Marcelo Bielsa. Nhà cầm quân danh tiếng tin dùng cậu học trò trẻ ở cả 8 trận Premier League đã qua.

Hậu vệ: Saliba 

Trong 1 cuộc phỏng vấn gần đây, HLV Mikel Arteta thừa nhận ông phát chán với tình hình của trung vệ sinh năm 2001. Từng rất được kỳ vọng nhưng đến thời điểm hiện tại, Saliba còn chưa được ra mắt chính thức đội 1 Arsenal. Arteta cho hay ông sẽ nói chuyện với cậu học trò và nhiều khả năng cho mượn anh ở phiên chợ đông.

Hậu vệ: Wesley Fofana 

 Leicester City chi đậm để có sự phục vụ của gương mặt trẻ.

Hè qua, Leicester quyết đoán chi 35 triệu euro để thuyết phục Saint-Etienne bán Fofana. Trong 6 chiến thắng gần nhất của The Foxes ở 2 mặt trận chính Premier League và Europa League, trung vệ 19 tuổi đều đá cả trận.

Hậu vệ: Eric Garcia

HLV Pep Guardiola quyết tâm giữ bằng được cậu học trò đồng hương bất chấp sự chèo kéo từ Barcelona, đủ thấy ông đánh giá tài năng của Garcia cao ra sao.

Hậu vệ: Reece James

Ở tuổi 20, James đã được Chelsea định sẵn là người tiếp quản vị trí trấn thủ hành lang phải của đội trưởng Cesar Azpilicueta.

Hậu vệ: Bukayo Saka

Ra mắt đội 1 Pháo Thủ dưới thời HLV Unai Emery, Saka lúc này vẫn đang được ông thầy Mikel Arteta trọng dụng. Kỹ thuật và tốc độ, niềm tự hào của lò đào tạo Arsenal vô cùng đa năng với nhiều vai trò có thể đảm nhận.

Tiền vệ: Phil Foden

Chia tay công thần David Silva, HLV Guardiola không chiêu mộ thêm bất kỳ "đạo diễn thế trận" nào. Ông nhiều lần khẳng định đã có sẵn Foden làm truyền nhân của Silva.

Tiền vệ: Billy Gilmour

 Sản phẩm tự đào tạo của The Blues.

Manchester City có Foden, Chelsea cũng sở hữu 1 "gà nhà" nổi bật là Gilmour. Sao mai 19 tuổi đã trở lại sau chấn thương và nhiều khả năng sẽ sớm được ông thầy Frank Lampard trao cơ hội tái xuất sân cỏ.

Tiền đạo: Mason Greenwood

Với bề dày lịch sử đáng ngưỡng mộ, lò Carrington tiếp tục trình làng 1 sản phẩm giàu tiềm năng. Greenwood được ví như "Robin van Persie 2.0" với bản năng săn bàn cực kỳ nhạy bén.

Tiền đạo: Ferran Torres

Rời quê hương sang xứ sương mù, tân binh sinh năm 2000 đã đóng góp 4 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo cho Citizens, đặc biệt là mạch 3 trận ghi bàn liên tiếp ở Champions League.

Tiền đạo: Fabio Silva

Là cái tên trẻ nhất trong đội hình nhưng Silva đã trở thành chữ ký đắt giá nhất lịch sử Wolverhampton Wanderers, qua mặt cả chân sút chủ lực Raul Jimenez.

Đội hình 20 tuổi trở xuống giá trị nhất Premier League.

Theo PHỤNG SỒ (Bóng Đá)