Đối thủ của U23 Việt Nam tiếp tục thiệt quân trước U23 châu Á

27/12/2019 - 15:46

U23 Jordan đã không thể có lực lượng mạnh nhất do nhiều CLB không đồng ý nhả người. Tiền vệ Omar Hani là cầu thủ mới nhất nằm trong danh sách này.

Tiền vệ Omar Hani đã hội quân cùng U23 Jordan và còn lên đường sang Malaysia tập huấn chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2020 vào ngày 8-1 tới.

Omar Hani sẽ không thể tham dự U23 châu Á cùng U23 Jordan. (Ảnh: JFA). 

Tuy nhiên, CLB APOEL (Đảo Síp) đã quyết định gọi cầu thủ này trở lại để tham gia chuyến tập huấn mùa Đông. Lý do được đưa ra là bởi APOEL có HLV mới là ông Hadjiloukas và ông này mong muốn được trực tiếp nói chuyện với tất cả các cầu thủ đội một trước khi chính thức huấn luyện. 

Với những thay đổi đột ngột từ đội bóng của đảo Síp, Omar Hani sẽ đành phải lỡ hẹn với U23 châu Á. Không chỉ có Omar Hani, một ngôi sao khác của U23 Jordan cũng ở CLB APOEL cũng không được chấp thuận về nước tham dự giải đấu ở Thái Lan là Musa Al-Taamari. 

Việc không có 2 ngôi sao được đánh giá cao nhất chắc chắn sẽ khiến HLV Ahmed Abdel-Qader của U23 Jordan gặp rất nhiều khó khăn trong việc sắp xếp nhân sự và lối chơi phù hợp cho đội bóng Tây Á ở giải đấu sắp tới. 

Cách đây gần 2 năm, U23 Jordan đã bị loại ngay từ vòng bảng của U23 châu Á  2018 nhưng ở giải năm nay, LĐBĐ Jordan mong muốn U23 Jordan có thể đoạt được vé dự Olympic, tức là kết thúc giải ở một trong ba vị trí cao nhất. 

U23 Jordan sẽ nằm cùng bảng với U23 Việt Nam, U23 Triều Tiên và U23 UAE ở giải U23 châu Á lần này. Trong trận ra quân, họ sẽ đối đầu Triều Tiên.

Theo TRẦN TIẾN (VOV)