Đội trưởng tuyển Croatia đá hết 1 hiệp mới bị đưa đi cách ly COVID-19

12/11/2020 - 19:10

Đội trưởng tuyển Croatia thi đấu hết hiệp 1 mới bị thay ra để đưa đi cách ly vì nghi nhiễm SARS-CoV-2.

Domagoj Vida ra sân với tấm băng đội trưởng tuyển Croatia trong trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ rạng sáng 12-11. Anh bắt tay, ôm nhiều người trong quá trình làm thủ tục trước trận đấu.

Kết thúc hiệp 1, trung vệ 31 tuổi này mới được thông báo có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 và phải rời sân ngay lập tức để nhường vị trí cho Filip Uremovic.

Đội trưởng Domagoj Vida của tuyển Croatia.

Trước trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ, và các trận đấu tại Nations League gặp Thụy Điển và Bồ Đào Nha, Domagoj Vida và các đồng đội ở đội tuyển Croatia đã được kiểm tra Covid-19 vào hôm thứ hai. Kết quả của lần kiểm tra này là âm tính. Nhưng trong cuộc kiểm tra vào buổi sáng trước trận gặp Thổng Nhĩ Kỳ ở Istanbul lại cho kết quả không tích cực với hậu vệ của Besiktas.

Domagoj Vida thi đấu hết hiệp 1 trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ.

Liên đoàn bóng đá Croatia (CFF) cho biết, kết quả của Domagoj Vida chỉ "đáng ngờ" và anh sẽ được kiểm tra lại nhiều lần để xác định xem anh có bị nhiễm bệnh hay không.

“Đội ngũ y tế của đội tuyển Croatia đã nhận được thông tin ban đầu vào cuối thời gian nghỉ giữa hai hiệp”, thông báo của Liên đoàn bóng đá Croatia nêu.

“Vào thời điểm đó, HLV Zlatko Dalic đã quyết định thay đổi Vida. Bộ phận y tế của đội tuyển quốc gia đã cách ly Vida theo tất cả các biện pháp dịch tễ học cho đến khi kết quả kiểm tra được xác nhận”.

Theo THIỆN MINH (VTC NEWS)