Donny Van de Beek: Sang trang sự nghiệp, chọn Man Utd

04/09/2020 - 08:35

Donny Van de Beek khẳng định anh đã gia nhập một CLB tuyệt vời là Man United và rất háo hức trước viễn cảnh được thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh.

Donny Van de Beek là tân binh đầu tiên của Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Anh tiêu tốn của BLĐ Quỷ đỏ 39 triệu Euro và hứa hẹn sẽ trở thành sự lựa chọn số một ở hàng tiền vệ.

Van de Beek rất háo hức với thử thách tại Man United. 

Tiền vệ người Hà Lan hào hứng: "Tôi đã đưa ra một quyết định tuyệt vời. Sự nghiệp của tôi đến lúc bước sang một trang mới và tôi chọn Man United - một đội bóng tuyệt vời. 

Tôi đã nghe câu chuyện về Edwin Van de Sar - người rất thành công tại Man United, về Daley Blind - người đồng đội tại Ajax và tôi không thể chờ đợi việc chuyển sang thi đấu tại Premier League. 

Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người tại Ajax. Tôi lớn lên ở đó và tôi sẽ luôn dành cho CLB này một thứ tình cảm đặc biệt. Edwin Van de Sar là một người đặc biệt. Anh ấy cho tôi nhiều lời khuyên về việc chuyển sang Man United. 

Tôi không thể giải thích được về cơ hội được khoác áo một trong những đội bóng giàu tính lịch sử như MU. Đó là một sự kinh ngạc. Bây giờ, tôi đã sẵn sàng tiến lên nấc thang kế tiếp trong sự nghiệp. Mọi người từng nói với tôi về bầu không khí tuyệt vời tại Old Trafford, và giờ đây tôi sẽ tận hưởng điều đó.

Tôi muốn ghi bàn, kiến tạo, điều tiết trận đấu. Làm tất cả những gì có thể để giúp đội bóng tốt hơn. Tất nhiên, công việc cụ thể trong mỗi trận đấu sẽ do HLV sắp xếp". 

MU sẽ có bộ ba đáng gờm ở hàng tiền vệ với Pogba, Bruno và Van de Beek

Nói về giải Ngoại hạng Anh, Van de Beek cho biết anh là một "fan cứng" của giải đấu và rất mong chờ những gì diễn ra ở mùa giải tới.

"Mọi người hỏi tôi có hay xem bóng đá Anh không? Chắc chắn rồi. Tôi là một fan hâm mộ của giải đấu. Ngay sau khi kết thúc những trận đấu tại giải Hà Lan, tôi luôn chờ đợi bật tivi để xem giải Ngoại hạng Anh. Mức độ cạnh tranh của giải đấu thực sự khắc nghiệt và mọi cầu thủ phải luôn cố gắng để giành được chiến thắng. 

Có rất nhiều cầu thủ xuất sắc thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Họ thực sự là những tài năng xuất chúng và tôi rất chờ đợi việc được đối đầu với họ" - Donny Van de Beek cho biết. 

Theo KHANH HUY (VTC News)

 

Liên kết hữu ích