Dortmund đồng ý bán Sancho cho MU hè này

17/05/2021 - 18:54

Lãnh đạo Borussia Dortmund chấp thuận phương án bán Sancho cho MU, nhưng Erling Haaland sẽ tiếp tục ở lại phục vụ đội chủ sân Signal Iduna-Park.

Với chiến thắng 3-1 trước Mainz, Borussia Dortmund đã có tấm vé dự Champions League mùa tới. Điều này sẽ giúp bức tranh tài chính CLB tốt hơn, giảm nguy cơ phải bán tháo nhiều ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Trước đó, theo báo cáo của các công ty kiểm toán, Dortmund đã thua lỗ 23 triệu bảng trong sáu tháng đầu mùa bóng 2020/21 do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Jadon Sancho nhiều khả năng sẽ cập bến Old Trafford hè tới

Nhà báo chuyên chuyển nhượng Fabrizio Romano vừa đăng dòng tweet: "Borussia Dortmund đã đoạt vé dự Champions League mùa tới. CLB sẽ làm mọi cách để giữ Haaland thêm ít nhất một mùa nữa.

Nhưng hoàn cảnh của Jadon Sancho thì khác. Cậu ấy có thể ra đi nếu Dortmund nhận được lời đề nghị hợp lý."

Thông tin trên sẽ thúc đẩy các sếp tại Old Trafford, những người từng ra giá 91 triệu bảng hòng chiêu mộ Jadon Sancho hè năm ngoái nhưng bị từ chối.

Solskjaer vẫn muốn có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh trẻ người Anh. Bởi vậy, MU sẽ sớm ngồi vào bàn đàm phán với Dortmund để chốt thương vụ bom tấn trước khi VCK Euro 2020 khởi tranh.

So với cùng thời điểm năm ngoái, đại diện nước Đức cũng nhượng bộ, sẵn sàng chấp nhận mức phí dao động từ 75 đến 80 triệu bảng.

Trong lần chia sẻ mới đây trên ESPN, Sancho thừa nhận: "Tôi không biết tương lai mình sẽ ra sao. Hiện tại tôi hạnh phúc ở Dortmund.

Tôi yêu đội bóng và người hâm mộ nơi đây. Dortmund đã cho tôi cơ hội khởi đầu sự nghiệp quần đùi áo số."

Theo AN NHI (Vietnamnet)