Erik ten Hag cãi nhau với sao MU trong trận thua Newcastle

03/12/2023 - 10:39

Erik ten Hag được phát hiện cãi nhau với Antony Martial trong trận MU 0-1 Newcastle, vòng 14 Ngoại hạng Anh.

MU lại thua và đó là thất bại thứ 6 của đoàn quân Erik ten Hag tại Premier League mùa này sau 14 trận đã chơi.

Newcastle MU.jpg

MU thua trận thứ 6 sau 14 vòng đấu Ngoại hạng Anh mùa này

Trên sân của Chích chòe, MU chỉ có 1 cú sút trúng đích, tiếp tục mang đến nỗi lo cho người hâm mộ.

Cách Erik ten Hag phát biểu sau trận, không đi thẳng vào mổ xẻ thất bại của Quỷ đỏ, khiến một số cầu thủ thứ 12 thậm chí yêu cầu CLB sa thải vị thuyền trưởng người Hà Lan để cứu vãn tình thế trong mùa giải này.

“Tôi sẽ nói chuyện với đội vào ngày mai về điều đó. MU đã có một số cơ hội. Trận đấu lẽ ra có kết quả hòa. Chúng tôi đã ghi bàn nhưng không được tính vì việt vị”.

Đến làm khách Newcastle, Erik ten Hag thực hiện 4 thay đổi so với trận MU hòa như thua Galatasaray (3-3) hôm giữa tuần, trong đó Rashford và Martial vào sân ngay từ đầu thay Antony, Hojlund.

Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Ajax thêm một lần thất vọng lớn về động lực thi đấu của Martial. Ông được trông thấy tức giận, lời qua tiếng lại với ngôi sao người Pháp.

erik ten hag martial.jpgĐộng lực thi đấu của Martial là vấn đề Mourinho từng công khai chỉ trích

Bực mình vì học trò chơi hời hợt, không kịp lùi về khiến suýt để Miguel Almiron ghi bàn cho Newcastle, Erik ten Hag đã mắng mỏ Martial. Tuy nhiên, Martial không có ý tiếp thu, còn phất tay tỏ rõ thái độ không hài lòng với thuyền trưởng MU.

Chứng kiến Martial chơi bóng, cựu tiền đạo Dwight Yorke phải thốt lên: “Hai bảy tuổi và đang chơi vì sự nghiệp bản thân. Tôi đang tự hỏi sao mức năng lượng của anh chàng Martial lại thấp đến vậy”.

Người ta cũng lưu ý rằng, Martial mùa này thậm chí chưa có trận nào chơi đủ 90 phút, sau khi phải nhường chỗ cho Rasmus Hojlund ở phút 61.

MU hiện xếp thứ 7 Ngoại hạng Anh và có nguy cơ bị đá văng khỏi Champions League ngay vòng bảng. Đoàn quân Erik ten Hag đang đứng chót bảng A với 4 điểm, buộc phải thắng Bayern Munich lượt cuối, đồng thời hy vọng Copenhagen (5 điểm) vs Galatasaray (5 điểm) kết thúc tỷ số hòa, mới có thể đi tiếp vào vòng 16 đội.

Theo LÂM HOÀNG (VietNamNet)