FOX Sport Asia bất ngờ vinh danh Đặng Văn Lâm

05/06/2020 - 19:45

Danh sách bao gồm 9 thủ môn đã hoặc đang còn thi đấu được yêu thích nhất châu Á, theo bình chọn của kênh thể thao uy tín FOX Sports Asia.

Theo bầu chọn của FOX Sport Asia, Đặng Văn Lâm được xếp chung với các thủ thành tên tuổi từng có thời gian chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh như Kawaguchi Yoshikatsu (Nhật Bản), Alireza Beiranvand (Iran), Lee Woon Jae (Hàn Quốc), Ali Al-Habsi (Oman), Neil Etheridge (Philippines).

ảnh 1

Cũng trong danh sách này, FOX Sport Asia ưu ái cho khu vực Đông Nam Á khi điền tên 5 thủ môn. Ngoài Đặng Văn Lâm và Etheridge còn có Kawin Thamsatchanan (ĐT Thái Lan), Lionel Lewis (Singapore) và Khairul Fahmi của đội tuyển Malaysia.

Bên cạnh thành tích thi đấu là giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, lọt top 8 Asian Cup 2019 thì việc được yêu thích và có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội là lý do Đặng Văn Lâm được chọn.

Hiện do giải Thai-League đang tạm hoãn do dịch Covid-19 nên Đặng Văn Lâm chưa có cơ hội trở lại sân cỏ sau thời gian chữa chấn thương mắt cá nhân. Anh vẫn tích cực tập luyện cùng đồng đội tại CLB Muangthong United.

Một số tờ báo Thái Lan tung tin CLB HAGL đang có ý chèo kéo thủ môn sinh 1993 này về phục vụ, tuy nhiên qua xác minh của chính báo chí Thái Lan, cả đại diện HAGL lẫn Muangthong United đều phủ nhận thông tin này.

Theo BĂNG TÂM (An Ninh Thủ Đô)

 

Liên kết hữu ích