'Gà son' Greenwood ghi bàn đưa Manchester United lên tốp 3

23/07/2020 - 08:26

Mason Greenwood tiếp tục tỏa sáng để giúp Manchester United hòa West Ham 1-1 tại Old Trafford, qua đó leo lên tốp 3 Premier League mùa này.

Greenwood giúp Manchester United vươn lên tốp 3. (Nguồn: Getty Images)

Manchester United đã phải rất vất vả mới có được trận hòa 1-1 trước West Ham United ngay trên sân nhà Old Trafford ở loạt trận muộn vòng 37 Premier League. Nhưng với việc Chelsea để thua Liverpool 3-5 trong ngày the Kop nhận Cúp vô địch, đoàn quân của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã vươn lên tốp 3.

Ở trận đấu với West Ham, Mason Greenwood tiếp tục vào vai người hùng của Quỷ đỏ với pha lập công ở phút 51, gỡ hòa 1-1 sau khi MU để cho đối thủ có bàn thắng dẫn trước ở cuối hiệp 1 của Michail Antonio từ chấm 11m.

Đây cũng là pha lập công thứ 17 của "gà son" Greenwood trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay.

Với 1 điểm có được, sau 37 trận đã đấu, Quỷ đỏ cùng có 63 điểm như The Blues nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại (+28 so với +13).

Ở vòng đấu hạ màn, Manchester United sẽ phải "quyết tử" với Leicester City (62 điểm), còn Chelsea sẽ tiếp đón Wolverhampton Wanderers trên sân nhà Stamford Bridge.

Quỷ đỏ có trận đấu nhọc nhằn trước West Ham. (Nguồn: Getty Images)

Với cục diện hiện tại, cuộc đua tốp 4 Premier League mùa này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính ở vòng đấu cuối khi mà cả ba đội đều nắm quyền tự quyết trong tay.

Trong khi đó, với kết quả hòa tại Old Trafford, West Ham United đã chính thức giành vé trụ hạng để góp mặt ở Premier League mùa giải năm sau.

Sau 37 trận đã đấu, West Ham có 38 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ 18 (xuống hạng) là Watford đến 4 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu.

Theo HUY KHÁNH (Vietnamplus)