Galaxy M2 là điện thoại “nốt ruồi” đầu tiên của Samsung?

23/11/2018 - 15:08

PhoneArena cho rằng Galaxy M2 sẽ là smartphone đầu tiên Samsung trang bị màn hình “nốt ruồi” vốn khá phổ biến trên các điện thoại khác.

Ảnh minh họa

Hiện nay, Samsung có khá nhiều dòng smartphone để đáp ứng các nhu cầu mua sắm khác nhau. Chúng ta có dòng cao cấp Galaxy S và Note, dòng tầm trung A, dòng bình dân J, C và On. Tuy nhiên, điều đó có thể thay đổi với sự ra mắt của Galaxy M2 – đóng vai trò dòng sản phẩm bình dân duy nhất của công ty kể từ năm 2019.

Galaxy J, C và On chủ yếu nhắm vào phân khúc mới nổi và giá rẻ - tập trung tại châu Á – và sự khác biệt giữa chúng không đáng kể. Dường như Samsung muốn sắp xếp lại, ít nhất bằng Galaxy M2. Theo PhoneArena, Galaxy M2 có thể sử dụng một trong các màn hình tai thỏ mới của Samsung. Đầu tháng này, hãng điện tử Hàn Quốc giới thiệu 4 màn hình mới, cả không và có tai thỏ, dự kiến bắt đầu sử dụng từ năm sau trên tất cả các dòng máy. Trong khi màn hình có tên Infinity-O, với camera nằm trong một lỗ nhỏ, khả năng dành cho Samsung Galaxy S10, màn hình Infinity-V và Infinity-U có thể dành cho dòng tầm trung và bình dân.

Samsung đứng ngoài trào lưu tai thỏ của Apple và các hãng điện thoại Android khác nhưng có vẻ, công ty sẽ không thể ngồi im vào năm sau. Dù vậy, theo những hình ảnh được trình chiếu trong sự kiện ra mắt màn hình, chúng gần với các màn hình giọt nước hơn là tai thỏ. Samsung chọn Infinity-V hay U cho Galaxy M2, điều đó còn phải chờ thời gian trả lời.

Thông tin PhoneArena có được là Galaxy M2 sẽ dùng màn hình 2340 x 1080 pixel tỉ lệ 19.5:9, bị lộ qua phép đo hiệu chuẩn AnTuTu cho mẫu điện thoại Samsung mã SM-M205F. Ngoài ra, nó còn có bộ nhớ 32GB, chip Exynos 7885, RAM 3GB, camera 13MP và selfie 8MP, Android 8.1 Oreo.

Theo DU LAM (ICT News)