Galaxy M31: Chiếc smartphone giá rẻ với nhiều cải tiến đáng giá

12/03/2020 - 08:00

 - Galaxy M31 là mẫu smartphone giá rẻ dòng M đầu tiên mới được Samsung cho ra mắt. Ngay từ khi ra mắt, thiết bị này đã khiến các model khác trong cùng phân khúc phải e dè khi sở hữu bảng thông số ấn tượng.

Galaxy M31: Chiếc smartphone giá rẻ với nhiều cải tiến đáng giá

Mới đây, nhà sản xuất xứ sở kim chi bất ngờ trình làng Galaxy M31 giá rẻ với loạt cải tiến đáng giá. Đó là những cải tiến nào? Cùng XTmobile tìm hiểu ngay bên dưới đây.

Màn hình chất lượng

Galaxy M31 được trang bị màn hình Super AMOLED 6.4 inch, với độ phân giải tối đa Full HD+. Điều này, giúp máy có dải màu rộng và cho khả năng tái hiện hình ảnh chân thực nhất có thể.

Tương tự, bộ đôi Galaxy A31, Galaxy A41 sắp ra mắt của Samsung, M31 cũng sở hữu màn hình giọt nước, với phần viền được tinh chế mỏng hơn cho không gian hiển thị ấn tượng. Dù không thể so sánh với các flagship cao cấp, nhưng màn hình M31 hứa hẹn đem tới những trải nghiệm tuyệt vời đến cho người dùng.

Cụm camera ấn tượng

Là smartphone giá rẻ, nhưng Galaxy M31 lại sở hữu cụm camera ấn tượng như trên bộ đôi Galaxy A51 và Galaxy A71 mới ra mắt của hãng. Trong đó, camera chính sở hữu độ phân giải lên đến 64MP, đây là một con số thực sự rất đáng nể kể cả khi so với phân khúc tầm trung.

Galaxy M31: Chiếc smartphone giá rẻ với nhiều cải tiến đáng giá

Đi cùng với đó là một camera góc siêu rộng 8MP f/2.2, một camera macro 5MP f/2.4 và một camera đo chiều sâu 5MP f/2.2. Ở mặt trước là một camera selfie với độ phân giải 32MP đi kèm khẩu độ f/2.2. Tất cả đều được đặt trong 1 cụm hình chữ nhật độc đáo tương tự các model của Samsung hiện tại.

Hiệu năng mạnh mẽ

Galaxy M31 được trang bị chip Exynos 9611 tương tự như bản tiền nhiệm. Đi kèm với đó là RAM 6GB và bộ nhớ 64/128GB, có hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng. Máy chạy sẵn trên Android 10 với giao diện One UI 2.0 cùng nhiều tính năng hấp dẫn.

Đáng chú ý hơn, máy được trang bị viên pin có dung lượng lên đến 6000mAh. Đây là con số cực cao thậm chí cao hơn nhiều flagship trên thị trường hiện nay. Với mức dung lượng này, người dùng có thể vô tư trải nghiệm thiết bị lên đến 2 ngày.

Có thể thấy, Galaxy M31 là model đáng sở hữu nhất trong phân khúc điện thoại giá rẻ ở thời điểm này. Theo dõi XTmobile.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về model này trong những ngày tới đây nhé!

MINH TRANG