Galaxy Note21 có thể ra mắt vào năm sau

01/12/2020 - 13:40

Đã có nhiều báo cáo nói về sự chấm dứt của dòng Galaxy Note vào năm sau, tuy nhiên nguồn tin mới nhất cho thấy dòng máy này vẫn tồn tại ít nhất thêm một năm nữa.

Dòng Galaxy Note vẫn còn “tồn tại” thêm ít nhất một năm nữa ẢNH: AFP

Theo SlashGear, trong nhiều năm qua, nhiều nhà phân tích dự đoán về khả năng Galaxy Note bị khai tử, tuy nhiên mọi thứ đến nay vẫn chưa xảy ra. S Pen là sự khác biệt cuối cùng giữa Galaxy Note khi so với Galaxy S, và những tin đồn cho thấy điều đó có thể không còn đúng nữa. Nhưng thay vì loại bỏ phablet với bút cảm ứng vào năm tới, Samsung được cho là sẽ “hạ nhiệt” dòng sản phẩm này trước.

Các nguồn tin của ETnews khẳng định Samsung đã đặt hàng cho bộ số hóa cần thiết để hỗ trợ bút S Pen trên phiên bản cao cấp nhất của Galaxy S21. Trong khi đó, mặc dù vẫn duy trì Galaxy Note vào năm sau, công ty Hàn Quốc sẽ giảm xuống chỉ một mẫu ra mắt. Điều này khác biệt so với hai năm gần đây, khi công ty tung ra hai biến thể của Galaxy Note. Về cơ bản, việc cắt giảm có thể cho thấy Samsung đang chuẩn bị cho sự ra mắt thành viên cuối cùng của dòng Galaxy Note.

Báo cáo cũng nói thêm rằng, việc làm này sẽ giúp cho Samsung đủ thời gian để chuẩn bị cho sự xuất hiện của bản kế nhiệm thực sự, đó là Galaxy Z Fold. Samsung vẫn chưa tìm ra cách mà hãng sẽ cho phép sử dụng bút cảm ứng trên màn hình linh hoạt hơi mỏng manh mà hãng sử dụng cho điện thoại gập lại sắp tới. Các tin đồn cho biết vẫn còn quá sớm để Galaxy Z Fold3 có tính năng này, đặc biệt nếu Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note21.

Theo THÀNH LUÂN (Thanh Niên)