Ghi bàn phút 90, Barcelona thoát thua nghẹt thở trước Granada

21/09/2021 - 08:02

Barcelona đã rất chật vật mới có thể thoát khỏi một trận thua trước Granada ở trận đấu muộn vòng 5 La Liga.

Sau thất bại muối mặt 0-3 trước Bayern Munich ở đấu trường Champions League, Barcelona tiếp tục ở lại sân nhà để tiếp đón Granada tại vòng 5 La Liga. Không có được đội hình mạnh nhất, HLV Ronald Koeman tung vào sân những con người tốt nhất hiện tại như Philippe Coutinho, Memphis Depay, Eric Garcia, Frenkie de Jong,...

Chưa kịp thiết lập nên một thế trận áp đảo, ngay ở phút thứ 2, đội chủ sân Camp Nou đã nhận gáo nước lạnh từ Granada. Từ đường chuyền của Sergio Escudero, Domingos Duarte băng vào đánh đầu cận thành tung lưới Barca, mở tỷ số trận đấu.

Barcelona có trận đấu nhọc nhằn trước Granada.

Nhận bàn thua sớm, đội chủ nhà dâng cao đội hình và tổ chức dồn ép. Tuy nhiên số cơ hội ngon ăn không được tạo ra nhiều. Đáng chú ý nhất là tình huống ở phút thứ 19 khi Sergi Roberto tung cú xa nguy hiểm nhưng bóng dội xà ngang.

Sang hiệp 2, thế trận vẫn thuộc quyền kiểm soát của đội bóng xứ Catalan. Phút 56, Ronald Araujo có cú đánh đầu nguy hiểm nhưng bóng đi chệch khung thành. Ba phút sau đến lượt Depay tung cú dứt điểm nhưng không thể thắng được thủ thành Luis Maximiano.. Phút 80, tân binh Luuk de Jong đã bỏ lỡ cơ hội với cú sút đi vọt xà ngang.

Và điều gì đến đã đến, phút 90, từ đường kiến tạo củ Gavi, Araujo băng vào đánh đầu thành bàn quân bình tỷ số 1-1 cho Barcelona. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Thoát thua trước Granada vào phút thi đấu chính thức cuối cùng, Barcelona có được 8 điểm sau 4 trận và xếp thứ 7 trên BXH La Liga.

Tỷ số: Barcelona 1-1 Granada.

Ghi bàn: Araujo (90') - Duarte (2').

Theo ĐĂNG HUY (Bóng đá)