Hà Nội FC bị đội bóng cuối bảng Quảng Nam cầm chân

26/09/2020 - 20:10

Hà Nội FC bị đội bóng xếp cuối bảng là Quảng Nam cầm chân 2-2 ở vòng 12 V-League 2020.

Chức vô địch Cup Quốc gia 2020 tiếp thêm động lực cho Hà Nội FC trước chuyến làm khách trên sân của đội bóng đang xếp cuối bảng Quảng Nam.

Hà Nội FC nhập cuộc hay hơn và có bàn thắng dẫn trước ở phút 15 do công của Rimario Allando Gordon với pha đá phạt 11m.

Rimario mở tỷ số từ chấm 11m.

Đội khách sau đó có thêm những cơ hội rõ nét khác nhưng không tận dụng được. Trong khi đội chủ nhà cũng chơi đầy quyết tâm để tìm bàn gỡ.

Phút 36, Hồng Sơn đá phạt bên cánh trái, treo bóng chính xác cho Jose Paulo Pinto đánh đầu tung lưới Tấn Trường, gỡ hòa 1-1.

2 phút sau, lại từ một pha đá phạt nhưng lần này nó ở bên cánh phải và được thực hiện bởi Đinh Thanh Trung. Jose Paulo Pinto vẫn là bật cao đánh đầu hiểm hóc khiến thủ thành Tấn Trường đứng chôn chân, nâng tỷ số lên 2-1 cho Quảng Nam.

1 phút trước khi hết hiệp 1, Hà Nội FC kịp có bàn san bằng cách biệt 2-2 do công của Bùi Hoàng Việt Anh.

Sang hiệp 2, cả 2 đội đều chơi quyết tâm và tạo ra những cơ hội nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Chia điểm với đội cuối bảng, Hà Nội FC rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Trong khi Quảng Nam thu hẹp khoảng cách với 2 đội xếp trên là Hải Phòng và Nam Định xuống còn 1 điểm.

Ở trận đấu cùng giờ trên sân Hàng Đẫy, Vũ Minh Tuấn có pha lập công ở những phút bù giờ, giúp Viettel giành chiến thắng 1-0 trước đội bóng đang dẫn đầu giải đấu là Sài Gòn FC. Đây là trận thua đầu tiên ở V-League năm nay của thầy trò HLV Vũ Tiến Thành. Trong chiến thắng của Viettel giúp họ áp sát ngôi của Sài thành với 1 điểm kém hơn.

Trên sân nhà Thanh Hóa, đội bóng của HLV trẻ Mai Xuân Hợp nhận thất bại 1-2 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Thanh Hóa là đội dẫn trước ở phút 54 với bàn thắng của Lê Văn Thắng nhưng rồi để đội khách gỡ hòa ở phút 78. Và đến phút 90, Bruno Henrique ghi bàn thắng giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lấy trọn 3 điểm từ đội bóng của bầu Đệ.

Theo THIỆN AN (VTC News)