Haaland chốt Man City, PSG tha thiết gọi Zidane

19/04/2022 - 08:23

Haaland chốt gia nhập Man City, PSG vẫn tha thiết mong Zidane gật thay Pochettino, Erik ten Hag bật đèn xanh Enzo Fernandez là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 19/4.

Erik ten Hag bật đèn xanh MU ký Enzo Fernandez

Erik ten Hag kết Enzo Fernandez của River Plate

Tờ Ole cho hay, Erik ten Hag đã bật đèn xanh MU tăng tốc ký tiền vệ Enzo Fernandez của River Plate.

Sao trẻ 21 tuổi đã có khởi đầu ấn tượng ở mùa giải 2022 tại quê nhà Argentina với 4 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo sau 11 lần ra sân mọi đấu trường.

Phong độ của Fernandez thu hút sự quan tâm từ MU, Real Madrid cũng như Man City, với thông tin rằng Quỷ đỏ đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ River Plate.

Theo nguồn trên, HLV Erik ten Hag nhận được những báo cáo tích cực từ các tuyển trạch viên của MU ở Argentina về Enzo Fernandez và ông sẵn sàng đưa cầu thủ trẻ này trở thành một trong những bản hợp đồng đầu tiên của mình tại Old Trafford.

Enzo Fernandez còn hợp đồng với River Plate đến hè 2025 nhưng có điều khoản giải phóng là 16 triệu bảng.

Haaland chốt gia nhập Man City

Erling Haaland được loan báo đã chọn theo đội của Pep Guardiola

Erling Haaland sẽ có quyết định tương lai trong những ngày còn lại của tháng 4 này, tuy nhiên theo tờ Bild, chân sút Na Uy đã chọn Man City làm bến đỗ tiếp theo khi rời Dortmund vào hè này.

Theo nguồn này, Pep Guardiola sớm tán thành việc Man City mang về Haaland khi đội đang cần một trung phong thực thụ sau khi CLB mua hụt Harry Kane vào hè năm ngoái.

Daily Star cung cấp thêm, người đại diện Mino Raiola cùng cha của Haaland, 1 cựu cầu thủ Man City là Alfe-Inge Haaland đã có cuộc gặp 'bí mật' với phía lãnh đạo Man City ở Manchester vào đầu tháng này.

Đôi bên thảo luận về các điều khoản, trong đó phía Man xanh sẵn sàng trả lương cơ bản Haaland là 375.000 bảng/tuần, cộng thêm các tiện ích bổ sung lên thành 500.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, điều còn khúc mắc giữa họ chính là ở khoản phí hoa hồng cho Mino Raiola và cha của Haaland mà Man City thấy đang là quá cao.

Dail Mail ước tính, Man City phải bỏ ra tầm gần 250 triệu bảng cho hợp đồng 5 năm với Haaland.

PSG vẫn tha thiết mong Zidane thay Pochettino

PSG vẫn tha thiết mong Zidane nhận lời thay Pochettino

Tờ Le Parisien cho hay, PSG vẫn mong Zinedine Zidane có thể nhận lời đến Paris thay Pochettino vào cuối mùa.

Nguồn này khẳng định, lãnh đạo đội chủ sân Parc des Princes muốn chấm dứt hợp đồng sớm với HLV Pochettino và đặt mục tiêu mời huyền thoại bóng đá Pháp cho bằng được.

Zidane rời cương vị HLV trưởng Real Madrid lần thứ 2 vào hè năm ngoái và hiện vẫn đang nghỉ ngơi cùng gia đình. Phía PSG đã sớm ngỏ lời với 'gã hói' nhưng chưa nhận được câu trả lời.

Dù vậy, Zidane được cho có ngồi lại xem xét khá kỹ lưỡng về tình hình của PSG.

Có thông tin, Zidane chủ yếu vẫn muốn chờ tình hình chiếc ghế ở tuyển Pháp, với tương lai của Didier Deschamps khả năng chỉ quyết định sau World Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay.

PSG đang tiến gần đến chức vô địch Ligue 1 nhưng mục tiêu Champions League của họ tiếp tục thất bại dưới tay Pochettino. Và đó là lý do khiến cựu thuyền trưởng Tottenham khả năng cao mất việc vào cuối mùa, trong khi MU thì đã chọn Erik ten Hag.

Theo L.H (Vietnamnet)