Haaland yêu cầu 120 triệu euro phí 'lót tay' gia nhập Real Madrid

28/09/2023 - 19:27

Haaland có thể thay Mbappe trong kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid, với khoản phí khủng khiến nhiều người giật mình.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, PSG sẵn sàng bán Mbappe nhưng Real Madrid ‘im thin thít’, kiên quyết không đàm phán với đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Real Madrid chơi canh bạc Mbappe

Điều đó khiến PSG tin rằng giữa gã khổng lồ La Liga và Mbappe đã có ‘thỏa thuận ngầm’ để anh gia nhập vào hè năm sau với chi phí rẻ hơn hẳn.

PSG hiện lạc quan đạt được hợp đồng mới với Mbappe, dù rằng có thông tin tiền đạo tuyển Pháp cài điều khoản gia nhập Real Madrid vào cuối mùa với một số tiền nhất định để đảm bảo nhà vô địch Ligue 1 không mất trắng anh.

Real Madrid được cho cũng đã có kế hoạch B, dồn tiền đưa Erling Haaland từ Man City, nếu Mbappe đổi ý ở lại Paris lâu dài.

Vậy Real Madrid sẽ phải tốn bao nhiêu tiền cho Haaland so với Mbappe? Theo OK Diario, giá chân sút Na Uy tăng vọt và anh đang yêu cầu mức phí tương đương mà tiền đạo người Pháp muốn có từ Kền kền.

nhưng cũng có kế hoạch với Haaland nếu việc ký Mbappe không thể thực hiện

Sự khác biệt nếu có chỉ là Man City sẽ nhận khoản lớn hơn so với PSG. Trong hợp đồng Haaland với đội chủ sân Etihad được cho có điều khoản cho phép ngôi sao 23 tuổi gia nhập Real Madrid vào hè năm sau với khoản phí từ 170-200 triệu euro.

Với Mbappe thì còn 1 năm trong thỏa thuận PSG và hiện đôi bên đang đàm phán, nhưng nếu cầu thủ này gia hạn thêm thời gian thì giá bán chắc chắn sẽ thấp hơn. Bù lại, đội trưởng tuyển Pháp sẽ được ‘bỏ túi’ nhiều hơn.

Theo nguồn trên, Haaland sẽ yêu cầu khoản tiền ‘lót tay’ để gia nhập Real Madrid là 120 triệu euro. Tổng cộng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tốn 320 triệu euro nếu muốn có anh, con số khiến người ta chóng mặt.

Ngoài ra, còn là khoản lương khủng cho Haaland mỗi năm, được cho có thể lên tới 70 triệu euro.

Bất chấp tin đồn tương lai, Haaland hiện đang tập trung chơi bóng ở Man City sau mùa giải đầu thành công vượt mong đợi với cú ăn 3 ngoạn mục cũng như thâu tóm hàng loạt danh hiệu cá nhân.

Theo Vietnamnet