HAGL trụ hạng, Thanh Hóa và Khánh Hòa tranh vé play-off

19/10/2019 - 20:34

Hoàng Anh Gia Lai đã trụ hạng thành công sau khi có chiến thắng 2-1 trước Thành phố Hồ Chí Minh, nhờ các bàn thắng của Hồng Duy và Văn Thanh.

Hoàng Anh Gia Lai trụ hạng thành công.

Khép lại vòng 25 Wake-up 247 V-League 2019, Hải Phòng, Viettel, Hoàng Anh Gia Lai và Nam Định đã chính thức trụ hạng, trong khi Thanh Hóa và Sanna Khánh Hòa sẽ phải tranh suất play-off.

Ở vòng đấu này, Hoàng Anh Gia Lai hoàn thành mục tiêu trụ hạng sau khi có chiến thắng 2-1 trước Thành phố Hồ Chí Minh, nhờ các bàn thắng của Hồng Duy và Văn Thanh.

Trong khi đó, tại Thiên Trường, Nam Định đã vượt qua Hải Phòng 2-1. Kết quả này giúp cả hai đội bóng hoàn thành mục tiêu góp mặt ở sân chơi V-League mùa giải tới.

Còn tại Thanh Hóa, Hoàng Đức và Bruno (cú đúp) đã lập công giúp Viettel thắng đậm 3-1 trước đội chủ nhà để giành tấm vé trụ hạng còn lại.

Trong khi Thanh Hóa thất bại, Sanna Khánh Hòa cũng chỉ có thể giành được kết quả hòa 0-0 trước Sài Gòn FC.

Với kết quả này, sau 25 vòng đấu, cả Thanh Hóa và Sanna Khánh đang cùng có 25 điểm, nhưng đội bóng xứ Thanh đang xếp trên nhờ thành tích đối đầu tốt hơn.

Như vậy, tấm vé play-off và suất xuống hạng trực tiếp ở V-League mùa này sẽ chỉ còn là cuộc đua tranh giữa Thanh Hóa và Sanna Khánh Hóa.

Ở vòng đấu cuối, Thanh Hóa sẽ phải làm khách trên sân của Becamex Bình Dương, trong khi Sanna Khánh Hòa hành quân lên phố Núi để đấu Hoàng Anh Gia Lai.

Kết quả vòng 25 V-League 2019

Nam Định - Hải Phòng 2-1
SHB Đà Nẵng - Becamex Bình Dương 0-2
Thanh Hóa - Viettel 1-3
TP.HCM - Hoàng Anh Gia Lai 1-2
Sông Lam Nghệ An - Than Quảng Ninh 0-0
Hà Nội FC - Quảng Nam 2-2
Sanna Khánh Hòa - Sài Gòn FC 0-0

Bảng xếp hạng V-League sau 25 vòng đấu

Theo PHƯƠNG TRANG (Vietnam+)