Hàng loạt sao Thái Lan 'đổ bộ' Việt Nam

27/06/2018 - 15:38

Dường như thị trường Việt Nam đang ngày càng trở nên tiềm năng không chỉ trong mắt các nhà sản xuất, nghệ sĩ Hàn Quốc mà còn cả với những ngôi sao láng giềng.

Thời gian gần đây, Việt Nam liên tục đón chào dàn nghệ sĩ đến từ đất nước chùa Vàng ẢNH: INSTAGRAM NV

Tính riêng trong năm nay, nhiều diễn viên Thái Lan đã xuất hiện trong các dự án nghệ thuật và thậm chí là tổ chức fanmeeting tại Việt Nam

Hồi cuối tháng 3, thông tin tài tử điển trai Push Puttichai chuẩn bị họp fan ở TP.HCM làm người hâm mộ rất phấn khích. Và sau bao ngày mong ngóng, sự kiện giao lưu này đã chính thức diễn ra vào tháng 5-2018 và đạt thành công hơn mong đợi. Dù đây là buổi fanmeeting đầu tiên của anh với fan Việt, nam diễn viên không hề cảm thấy bỡ ngỡ hay ngượng ngùng mà thoải mái trò chuyện, giao lưu cùng những người yêu mến mình. Sao phim Bắt lấy thiên thần để lại ấn tượng mạnh với vẻ thân thiện và chiều fan hết mực. Đặc biệt, anh chàng chiếm được thiện cảm fan Việt nhờ khả năng nói tiếng Việt khá tốt.

Hàng loạt sao Thái Lan 'đổ bộ' Việt Nam - ảnh 1

Push được fan Việt đón chào nồng nhiệt tại sân bay Tân Sơn Nhất ẢNH: INSTAGRAM NV

Đối với khán giả theo dõi phim truyền hình Thái Lan, Push Puttichai là gương mặt rất quen thuộc. Anh được yêu thích qua các phim đình đám như Chàng hoàng tử trong mơ, Siêu sao siêu xịt, Cô vịt xấu xí, Nhẫn hoa, Bắt lấy thiên thần… Ngoại hình đẹp, khả năng diễn xuất hay và nhân cách tốt, nên Push sở hữu lượng fan đông đảo. Sau buổi họp fan, anh bày tỏ niềm yêu thích với đất nước con người Việt Nam và bỏ ngỏ khả năng “Việt tiến” thời gian tới.

Hàng loạt sao Thái Lan 'đổ bộ' Việt Nam - ảnh 2

Nam nghệ sĩ hào hứng cập nhật ảnh trên trang cá nhân về buổi fanmeeting ở Việt Nam ẢNH: INSTAGRAM NV

Cũng trong khoảng thời gian tháng 5, “hotboy học đường” Thái Lan Nanon Korapat (tên thật Korapat Kirdpan) bất ngờ có mặt tại TP.HCM để thực hiện một lịch trình kín. Trái ngược với đàn anh Push Puttichai, Nanon tới Việt Nam khá im ắng và ít gây chú ý. Được biết, mỹ nam đi về liên tục giữa hai nước vì đang quay cho một bộ phim hợp tác Việt - Thái. Trong dự án này, anh sẽ đảm nhận một vai nam chính và hợp tác cùng Trúc Anh. Ngoài ra, theo nhiều nguồn tin thì phim còn có thể quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng của showbiz Việt…

Sinh năm 2000, Nanon Korapat là một trong những sao trẻ tiềm năng của Thái Lan. Anh nổi tiếng với các phim Little Big Dream, Secret Secret Love: My Lil Boy, Senior Secret Love: My Lil Boy 2, My Dear Loser Series: Edge of 17… và vai khách mời trong Hormones Tuổi nổi loạn 3,một phần trong sê-ri học đường ăn khách năm 2015.

Hàng loạt sao Thái Lan 'đổ bộ' Việt Nam - ảnh 3

Nanon Korapat nổi tiếng với các vai diễn trong phim học đường Thái Lan ẢNH: INSTAGRAM NV

Đầu năm nay, ngôi sao mạng xã hội đình đám Thái Lan - Nene đến Việt Nam để tham gia dự án phim điện ảnh Lật mặt 3 của ca sĩ Lý Hải. Nene, tên thật là Pornnppan Pornpenpipat, là hot girl - nghệ sĩ trẻ nổi tiếng đình đám ở Thái Lan. Ngoài ngoại hình xinh đẹp, Nene còn sở hữu giọng hát truyền cảm và khả năng diễn xuất, gương mặt baby, trẻ trung. Cô gái 20 tuổi từng là thành viên của nhóm nhạc Milkshake, làm người mẫu ảnh và đóng quảng cáo.

Hiện fan Việt Nam đang háo hức chờ đợi thêm một sao Thái sẽ sang Việt Nam là Aom Sushar. Ngày 25.6, lúc livestream trên Instagram, cô đã bất ngờ xác nhận sẽ đến Việt Nam vào ngày 6-7 và có thể sẽ ở lại 3 ngày. Vẫn chưa rõ lịch trình cũng như lý do nữ diễn viên đến đây vì công việc hay nghỉ dưỡng.

Hàng loạt sao Thái Lan 'đổ bộ' Việt Nam - ảnh 4

Aom Sushar cùng Mike D’Angelo trong Full House phiên bản Thái Lan ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Cũng giống như Push Puttichai và Nanon Korapat, Aom Sushar có trong tay lượng người hâm mộ không nhỏ ở Việt Nam. Được mệnh danh là Song Hye Kyo của Thái Lan, người đẹp sinh năm 1988 được yêu mến nhờ ngoại hình nhỏ nhắn đáng yêu, gương mặt trẻ trung thách thức thời gian và khả năng biến hóa khi thể hiện nhiều loại vai trong những tác phẩm làm lại từ nước ngoài như Nụ hôn định mệnh (Thơ ngây bản Thái), Ngôi nhà hạnh phúc bản Thái, Tìm nhau giữa mùa thu (remake từ Trái tim mùa thu của Hàn Quốc).

Theo nhiều nguồn tin, có thể không chỉ Aom Sushar mà ê-kíp Brother of the year gồm hai diễn viên Sunny Suwanmethanon và Yaya Urassyas đóng cũng có thể có mặt tại Việt Nam để quảng bá tác phẩm trong tháng 7. Hiện thông tin trên vẫn chưa được xác nhận, nhưng fan đang rất mong mỏi điều này trở thành sự thật.

Hàng loạt sao Thái Lan 'đổ bộ' Việt Nam - ảnh 5

Sunny Suwanmethanon (phải) và Yaya Urassyas (trái) được kỳ vọng sẽ đến Việt Nam trong tháng tới ẢNH: POSTER PHIM

Theo ĐÔNG HOA (Thanh Niên)