Hãng Motorola sắp hồi sinh 'tượng đài' điện thoại nắp gập Razr?

23/10/2019 - 15:07

Chiếc điện thoại mang tính biểu tượng này đã bán được 130 triệu chiếc trong khoảng thời gian bốn năm sau khi ra mắt vào năm 2004, trở thành chiếc điện thoại nắp gập bán chạy nhất thế giới.

Chiếc Motorola Razr đời đầu. (Nguồn: zdnet.com)

Không thể phủ nhận Motorola Razr là một trong những thiết bị công nghệ tiêu dùng phổ biến nhất vào giữa những năm 2000.

Chiếc điện thoại mang tính biểu tượng này đã bán được 130 triệu chiếc trong khoảng thời gian bốn năm sau khi ra mắt vào năm 2004 và trở thành chiếc điện thoại nắp gập bán chạy nhất thế giới.

Razr được nhìn thấy ở khắp mọi nơi, từ túi quà tặng của Giải thưởng Oscar năm 2005 cho đến trong chương trình truyền hình Entourage nổi tiếng khi là chiếc điện thoại ưa thích của nhân vật Ari Gold.

Và nay, chiếc điện thoại này có thể trở lại.

Theo Cnet, hãng điện thoại Motorola có trụ sở tại Chicago (Mỹ) mới đây đã gửi một lời mời báo chí, trong đó úp mở khả năng tái ra mắt điện thoại Razr nắp gập. Sự kiện này sẽ diễn ra tại Los Angles vào ngày 13-11.

"Bạn có thể lật lại," - đây là thông điệp của Motorola nhắn gửi tới giới truyền thông.

Sự trở lại của Razr đã được đồn đại trong nhiều năm và vào tháng Một, tờ Nhật báo Phố Wall (Wall Street Journal) đã xác nhận những tin đồn này khi cho biết Motorola thực sự sẽ ra mắt trở lại thiết bị này, với mức giá 1.500 USD. Tờ báo cũng cho biết Motorola có kế hoạch sản xuất khoảng 200.000 điện thoại Razr.

Không rõ ràng chính xác một chiếc Motorola Razr 2019 sẽ trông như thế nào, nhưng với xu hướng công nghệ hiện nay, nó có thể sẽ có một màn hình có thể gập lại, tương tự như Samsung Galaxy Fold.

Điện thoại Razr đời đầu của Motorola đã gặp phải rất nhiều khó khăn để duy trì khả năng cạnh tranh sau khi Apple ra mắt iPhone vào năm 2007, và nhà sản xuất thiết bị có trụ sở tại Chicago có thể vẫn sẽ gặp khó khăn khi khiến khách hàng chuyển đổi từ những chiếc iPhone yêu quý của họ ngay cả với những người có xu hướng hoài cổ. Nhưng nếu Motorola có thể tạo ra một chiếc điện thoại có màn hình gập thực sự nổi bật thì đó có thể là một điểm nhấn đủ để thuyết phục mọi người trở lại với hãng điện thoại này./.

Theo VIỆT ĐỨC (Vietnam+)

 

Liên kết hữu ích