Harry Kane lập hat trick, Bayern Munich đại thắng siêu kinh điển Đức

05/11/2023 - 08:34

Sau trận thua sốc trước Saarbrucken tại Cúp quốc gia Đức, HLV Thomas Tuchel cùng các học trò đang rất cần 1 chiến thắng để lấy lại lòng tin nơi người hâm mộ.

Và trận đấu siêu kinh điển Bundesliga với Borussia Dortmund vào đêm ngày 5-11 là cơ hội không thể tốt hơn để Bayern Munich tìm lại niềm vui chiến thắng. Harry Kane lập hattrick để giúp các nhà ĐKVĐ đại thắng kình địch và "phả" hơi nóng vào cuộc đua vô địch.

Harry Kane có cú hattrick thứ 3 trong mùa đầu tại Bundesliga

Trước trận đấu này, tại Bundesliga chỉ còn Bayern Munich, Borussia Dortmund và Bayer Leverkusen là chưa để thua trận nào. Tưởng chừng như Dortmund sẽ tạo ra nhiều khó khăn trước Bayern, nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại.

Khi khán giả trên sân Signal Iduna Park còn chưa ngồi ấm chỗ thì Bayern Munich đã vươn lên dẫn trước không chỉ 1 mà tới 2 bàn sau các pha lập công của Upamecano và Harry Kane ở các phút thứ 4 và 9.

Sang hiệp 2, những nỗ lực tấn công không ngừng nghỉ của Dortmund không mang lại hiệu quả, mà họ còn phải nhận thêm 2 bàn thua nữa ở các phút 72 và 90+3 đều từ 1 cái tên Harry Kane.

Cầu thủ người Anh hoàn tất cú hat-trick thứ 3 trong mùa đầu tiên chơi tại Bundesliga, qua đó cán mốc 15 bàn thắng sau 10 trận cho Bayern Munich, thiết lập kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất sau 10 trận tại Bundesliga.

Kết quả chung cuộc

Màn tỏa sáng của Harry Kane giúp Bayern Munich vững vàng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Bundesliga, kém Bayer Leverkusen 2 điểm. Đội bóng của HLV Xabi Alonso trong ngày hôm qua cũng đã có chiến thắng 3-2 trước Hoffenheim, qua đó tiếp tục duy trì mạch bất bại cùng Bayern Munich.

Theo NGÔ MẠNH (Báo NLĐ)