Hazard tái xuất, Real Madrid đánh rơi chiến thắng

31/12/2020 - 07:58

Trong ngày Hazard tái xuất sau chấn thương, Real Madrid đã bị Elche cầm hòa 1-1 đầy thất vọng ở vòng 16 La Liga. Thầy trò HLV Zidane lỡ cơ hội bắt kịp điểm số với đội đầu bảng Atletico.

Làm khách trên sân của Elche, Real Madrid sớm đẩy đội hình của chủ nhà lùi sâu để phòng ngự. Phút 13, Marcelo băng lên vuốt bóng chân trái đầy dũng mãnh trong vòng cấm, nhưng xà ngang từ chối bàn thắng cho Los Blancos.

Modric mở tỷ số cho Real Madrid

Sau đó 7 phút, Asensio dứt điểm từ ngoài vòng cấm đưa bóng dội xà ngang khung thành Elche bật ra, Modric có mặt kịp thời băng vào đánh đầu dễ dàng mở tỉ số cho Real.

Có bàn dẫn trước, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane tiếp tục làm chủ cuộc chơi trong khi chủ nhà Elche chơi rình rập và chờ đợi thời cơ tổ chức phản công.

Và rồi đội chủ nhà cũng đạt được mục tiêu ở phút 52. Carvajal để bóng chạm tay trong vòng cấm đội nhà, trọng tài thổi phạt đền và Fidel dễ dàng đánh lừa thủ thành Courtois, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

"Kền kền trắng" chỉ có được 1 điểm

Bị gỡ hòa bất ngờ, Real càng tấn công dồn dập nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chơi bế tắc trước lối chơi tử thủ của đối phương. Trong tình cảnh đó, HLV Zidane quyết định tung Eden Hazard mới bình phục chấn thương vào sân.

Vẫn là thế trận một chiều được "Kền kền trắng" tạo ra, cầm bóng tới 68%, thậm chí đá chỉ nửa sân nhưng các chân sút Real không sao tìm được bàn thắng thứ hai.

Bị cầm hòa 1-1, ĐKVĐ lỡ cơ hội bắt kịp điểm số 35 với đội đầu bảng Atletico. Bởi ở trận đấu trước đó, thầy trò HLV Diego Simeone đã vượt qua Getafe nhờ pha ghi bàn duy nhất của Suarez.

Ghi bàn:

Elche: Fidel Chaves (52' pen)

Real Madrid: Modric (20')

Đội hình ra sân:

Elche: Badia, Barragán, Verdú, Josema, Sánchez, Rodríguez, Marcone, Raúl Guti, Fidel, Boyé, Rigoni

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo, Modric, Casemiro, Kroos, Vazquez, Benzema, Asensio

Theo THIÊN BÌNH (Vietnamnet)