Hazard tỏa sáng, Real Madrid thắng tưng bừng trước Granada

06/10/2019 - 08:41

Hazard ghi 1 bàn thắng, 1 kiến tạo giúp Real Madrid giành chiến thắng 4-2 trước Granada ở cuộc đọ sức tại vòng 8 La Liga 2019/2020.

Real Madrid bị khủng hoảng vị trí hậu vệ trái ở cuộc đọ sức với Granada nên HLV Zidane buộc phải xếp Carvajal đá vị trí này. Ở hành lang cánh phải, nhà cầm quân người Pháp trao cơ hội cho Odriozola.

Mặc dù ra sân với đội hình không phải mạnh nhất của mình nhưng “Kền kền trắng” vẫn dễ dàng làm chủ trận đấu sau tiếng còi khai cuộc. Khi mà khán giả trên sân Bernabeu chưa ngồi ấm chỗ, Benzema đã ghi bàn thắng mở tỉ số sau đường chuyền tuyệt vời của Bale.

ket qua bong da real madrid 4-2 granada: hazard ghi ban dep mat hinh 1

Real nhập cuộc tốt và có 2 bàn dẫn trước trong hiệp 1 trước Granada (Ảnh: Reuters).

Bàn mở tỉ số trước giúp “Kền kền trắng” chơi tự tin và áp đảo Granada ở khoảng thời gian sau đó. Đội chủ nhà đã tạo được những cơ hội ghi bàn ngon ăn, tiếc rằng các chân sút của họ lại không biết chắt chiu cơ hội.

Khi hiệp 1 trôi đến phút bù giờ, những tưởng hai đội ra sân tạm nghỉ với kết quả 1-0 nghiêng về Real thì Hazard đã lên tiếng. Xuất phát từ pha mất bóng của Granada ở tuyến giữa, Federico Valverde chuyền bóng để Eden Hazard bứt tốc xâm nhập vòng cấm sau đó dứt điểm tinh tế hạ gục thủ môn Rui Silva nâng tỉ số lên 2-0.

ket qua bong da real madrid 4-2 granada: hazard ghi ban dep mat hinh 2

Hazard ăn mừng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 (Ảnh: Reuters).

Ở hiệp thi đấu thứ 2, HLV Diego Martinez chỉ đạo các học trò dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Việc Granada chơi tấn công giúp “Kền kền trắng” có nhiều khoảng trống để khai thác những khoảng trống ở trước cầu môn của Rui Silva.

Phút 61, Real tổ chức tấn công rất hay bên cánh trái, Eden Hazard rê bóng lắt léo sau đó chuyền ngang cho Luka Modric trước vòng cấm địa. Ở thế trống trải, tiền vệ này tung cú sút xa hiểm hóc đưa bóng vào góc chết, nâng tỉ số lên 3-0 cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Dẫn trước 3-0 và có thế trận lấn lướt, những tưởng Los Blancos sẽ thi đấu tưng bừng trong khoảng thời gian còn lại, nhưng mọi chuyện lại không phải vậy. Phút 68, Alphonse Areola phạm lỗi vô duyên với cầu thủ Granada trong vòng cấm giúp đội khách có bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-3.

Đến phút 78, hàng thủ của “Kền kền trắng” mà cụ thể là Carvajal mắc sai lầm ở khâu kèm người để Domingos Duarte dễ dàng dứt điểm cận thành đánh bại  Alphonse Areola ghi bàn thắng thứ 2 cho đội khách.

ket qua bong da real madrid 4-2 granada: hazard ghi ban dep mat hinh 3

Granada chơi khá tốt trong hiệp 2 khiến Los Blancos gặp khó khăn (Ảnh: Reuters).

Để Granda ghi liền 2 bàn thắng, HLV Zidane có sự thay đổi người khi rút Gareth Bale ra sân để nhường chỗ cho James Rodríguez. Đây là sự thay đổi người chính xác của Zizou vì ở phút bù giờ cuối cùng, tiền vệ người Colombia đã ghi bàn ấn định chiến thắng 4-2 cho Real Madrid.

Giành chiến thắng 4-2 trước Granada ở vòng 8 La Liga 2019/2020, Real Madrid củng cố vững chắc ngôi đầu bảng xếp hạng với 18 điểm, hơn đương kim vô địch Barca 5 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Theo HOÀNG YẾN (VOV)