Hezbollah tấn công các căn cứ quân sự ở miền Bắc Israel

14/08/2024 - 08:03

Phong trào Hezbollah đã nã loạt rocket nhằm vào căn cứ Mount Neria, cơ sở chỉ huy cấp tiểu đoàn thuộc lữ đoàn Golani của Israel trong tối 13/8.

Khói bốc lên sau cuộc tấn công bằng tên lửa từ Liban xuống thành phố Kiryat Shmona, miền Bắc Israel ngày 9/8. (Ảnh: THX/TTXVN)

Khói bốc lên sau cuộc tấn công bằng tên lửa từ Liban xuống thành phố Kiryat Shmona, miền Bắc Israel ngày 9/8. (Ảnh: THX/TTXVN)

Truyền thông Liban đưa tin phong trào Hezbollah đã nã loạt rocket nhằm vào căn cứ Mount Neria, cơ sở chỉ huy cấp tiểu đoàn thuộc lữ đoàn Golani của Israel trong tối 13/8.

Theo kênh truyền hình Al-Manar, hàng loạt tiếng nổ lớn và còi báo động đã vang lên tại khu vực Tây Galilee.

Trước đó, kênh này cùng kênh truyền hình Al Jazeera cũng đã đưa tin lực lượng Hezbollah đã phóng hơn 20 quả rocket nhằm vào căn cứ Meron ở phía Bắc Israel.

Cũng trong tối 13/8, hãng thông tấn quốc gia Liban (NNA) đưa tin Hezbollah đã tấn công một hoạt động triển khai quân của Israel tại khu vực Jal Al-Deir.

Ngay sau đó, máy bay chiến đấu Israel đã tiến hành không kích các ngôi làng At Tiri, Haddatha và Rchaf của Liban vào lúc nửa đêm.

Israel cũng tiến hành một số cuộc không kích tại một số ngôi làng khác và khu vực Kunin.

Theo TTXVN/Vietnam+