HI88 - nơi sở hữu nhiều dịch vụ truyền thông giải trí chất lượng hàng đầu

14/09/2023 - 12:06

Là một trong những doanh nghiệp thông tin và giải trí hàng đầu Việt Nam, HI88 Media hiện nay đang sở hữu hệ thống tư vấn dịch vụ hàng đầu thị trường, như: Dịch vụ tư vấn sức khỏe, dịch vụ tư vấn truyền thông, dịch vụ tư vấn công nghệ và ứng dụng 4.0... đem lại cho khách hàng chất lượng tốt.

1.Giới thiệu về HI88 Media

Lọt top doanh nghiệp thông tin và giải trí hàng đầu Việt Nam, HI88 Media cung cấp cho khách hàng và đối tác nhiều dịch vụ sản phẩm cho cuộc sống, phục vụ nhu cầu giải trí…

HI88 Media ra đời với sứ mệnh tạo ra giá trị kiến thức phục vụ cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Trong cuộc sống hiện nay, đối diện với nhiều lo toan cuộc sống, không ít người rơi vào tình trạng áp lực, căng thẳng... HI88 Media tự hào là lựa chọn lý tưởng hỗ trợ khách hàng tìm thấy giải pháp đúng, nâng cao chất lượng cuộc sống. 

Giới thiệu về HI88 Media.

Hiện nay, doanh nghiệp này đã phát triển diễn đàn thông tin, với nhiều chuyên mục bổ ích để độc giả đúc kết bài học hay phục vụ cuộc sống. HI88 Media mang đến nhiều thông tin được cập nhật nhanh chóng với độ chuẩn xác cao.

HI88 Media có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, tư vấn cho khách hàng và đối tác giải pháp hay trong nhiều lĩnh vực. Với nội dung chất lượng và sự chuyên nghiệp khi vận hành hệ thống, HI88 Media nhận được nhiều đánh giá cao của cộng đồng. 

Công ty này có tầm nhìn trở thành doanh nghiệp thông tin và giải trí nằm trong sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng, cố gắng mở rộng dịch vụ sản phẩm trong nhiều lĩnh vực.

2.HI88 Media có hệ thống tư vấn dịch vụ có chất lượng hàng đầu

HI88 Media sở hữu hệ thống tư vấn dịch vụ hàng đầu thị trường như dịch vụ tư vấn sức khỏe, dịch vụ tư vấn công nghệ và ứng dụng 4.0...

Các thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ tại HI88 Media sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả. Đội ngũ tư vấn hoạt động xuyên suốt 24/24. Vì vậy, khi cần sự hỗ trợ, bạn chỉ cần liên hệ ngay lập tức và nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận thông tin và có những giải đáp kịp thời cho bạn.

HI88 Media có hệ thống tư vấn dịch vụ có chất lượng hàng đầu.

Đơn vị này luôn tập trung vào trải nghiệm của người tiêu dùng. Với tâm huyết đó, doanh nghiệp giải trí và truyền thông HI88 Media không ngừng nỗ lực để cải thiện chất lượng tốt nhất.

3.HI88 Media có dịch vụ tư vấn sức khỏe tốt

Nếu lo lắng sức khỏe của bản thân, bạn hãy tìm đến dịch vụ của HI88 Media. Đội ngũ chuyên gia dựa trên thông tin khách hàng cung cấp để dự đoán nguyên nhân, tư vấn kỹ địa điểm thăm khám uy tín. 

Ở HI88 Media, khách hàng được hỗ trợ xây dựng chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt phù hợp. Khi quý khách hàng lựa chọn dịch vụ tư vấn sức khỏe, kết quả đạt được khiến bạn hài lòng.

4.HI88 Media có dịch vụ tư vấn truyền thông uy tín

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp cần giải pháp và kế hoạch truyền thông phù hợp để phát triển. Đến với HI88 Media, khách hàng được những chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế tận tình tư vấn các giải pháp để mang đến kế hoạch truyền thông chất lượng. 

Từ thông tin khách hàng cung cấp, chuyên gia tiến hành phân tích thị trường, cập nhật giải pháp truyền thông hiệu quả nhất cho khách hàng. Nhiều khách hàng đã đánh giá cao về sự hiệu quả mà HI88 Media đã đem lại cho họ. 

5.Dịch vụ tư vấn công nghệ và ứng dụng 4.0 tại HI88 Media

Công nghệ luôn đổi mới liên tục, nếu không nắm bắt kịp thời, doanh nghiệp có thể bị lạc hây. Do đó, HI88 Media cho ra mắt dịch vụ tư vấn công nghệ và ứng dụng 4.0 chất lượng.

Công ty HI88 Media giúp khách hàng thấy sản phẩm và giải pháp công nghệ phù hợp cũng như hướng đi đúng trong tương lai. Lĩnh vực được đưa ra đa dạng bao gồm sức khỏe, giáo dục, doanh nghiệp, thương mại… 

Trong quá trình tư vấn, HI88 Media giúp cho khách hàng nắm bắt đặc điểm, tính hiệu quả và cách thức áp dụng chi tiết công nghệ vào quá trình hoạt động và phát triển. Không chỉ vậy, khách hàng còn có nhiều gợi ý để cân nhắc và có lựa chọn phù hợp.

Giải đáp thắc mắc của người tiêu dùng.

Để mang đến những dịch vụ uy tín, chất lượng, không thể nói đến vai trò của CEO HI88 Media - anh Nguyễn Ngọc Trí. Anh Trí là nhà báo có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đưa tin, cập nhật sự kiện mới nhất cho độc giả.

Công ty HI88 Media còn có những dịch vụ tư vấn đa lĩnh vực, giúp cho khách hàng nắm bắt những cơ hội phát triển trong thời đại mới. Với hướng đi đúng đắn và mục tiêu cụ thể được đặt ra bởi nhà báo Nguyễn Ngọc Trí, HI88 dần khẳng định được sự thành công của mình.

Thông qua bài PR giới thiệu các dịch vụ HI88 Media, khách hàng có thêm hiểu biết mới về dịch vụ của công ty truyền thông giải trí hàng đầu này. Từ đó có những cân nhắc, lựa chọn đồng hành với công ty trên hành trình phía trước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

•   Web: https://hi88media.com/
•   Tel: 0799740029
•   Địa chỉ: Tầng 16, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bài, ảnh: P.V