HLV Guardiola: Trừ khi bị sa thải, tôi sẽ không rời Man City

20/02/2020 - 14:14

HLV Guardiola khẳng định ông sẽ ở lại Man City để chiến đầu cùng đội bóng dù CLB này có bị cấm thi đấu ở Champions League hay không.

Trong trận đấu muộn vòng 26 Premier League, Man City đã có chiến thắng 2-0 trước West Ham nhờ các bàn thắng của Rodri và De Bruyne để củng cố vị trí nhì bảng. Đây là chiến thắng đầu tiên của đội chủ sân Etihad sau khi họ nhận án phạt cấm thi đấu 2 mùa giải tiếp theo ở Champions League. 

HLV Guardiola cam kết sẽ ở lại Man City. (Ảnh: Getty). 

Chiến thắng này có ý nghĩa tinh thần rất lớn với "nửa xanh" thành Manchester khi họ đang có những nỗ lực để kháng cáo án phạt của UEFA lên Tòa án thể thao (CAS). 

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Guardiola nói: "Tôi yêu đội bóng này. Tôi muốn tiếp tục giúp đội bóng phát triển ở đẳng cấp cao. Tôi sẽ làm điều đó không chỉ vì tôi còn hợp đồng ở đây mà còn vì tình cảm mà những CĐV đã dành cho tôi, dành cho đội bóng. Trừ khi bị sa thải, tôi sẽ không đi đâu hết. 

Ban lãnh đạo đội bóng tin rằng án phạt đó (cấm thi đấu Champions League 2 mùa) là không công bằng. Chúng tôi sẽ kháng án và chờ đợi. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào ban lãnh đạo đội bóng. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng và tôi tin Man City sẽ tiếp tục có mặt ở Champions League mùa giải tới". 

Sau trận thắng West Ham, Man City sẽ đối đầu với Leicester ở vòng 27 Premier League trước khi chạm trán Real Madrid trong trận "đại chiến" ở lượt đi vòng 1/8 Champions League vào giữa tuần sau

Theo TRẦN TIẾN (VOV)